สังคม

ตำรวจหรือนักเลง! เข้ามาด่าทอ-ทำร้ายเด็ก หาว่าแจกกล้วยใส่ ซ้ำปัดกล้องไม่ให้ถ่ายคลิป

โดย JitrarutP

19 ก.ค. 2565

2.8K views

ตำรวจหรือนักเลง 2 วัยรุ่นยืนรอรถไปโรงเรียน ถูกตำรวจนอกเครื่องแบบเดินมาหาเรื่อง หาว่าเด็กแจกกล้วย ลากเด็กไปทำร้าย ด่าทอ ก่อนจะคุมตัวไปโรงพัก ยิ่งโมโหหนักปัดกล้องไม่ให้ถ่ายคลิป ล่าสุดต้นสังกัดทราบเรื่อง ตั้งคณะกรรมการสอบแล้ว



วัยรุ่นผู้เสียหาย ถ่ายคลิปไว้เป็นเหตุการณ์ ขณะถูกตำรวจนอกเครื่องแบบคุมตัวไปโรงพัก เพราะตะโกนแจกกล้วย เด็กถามว่า ทำไมไม่ให้ถ่าย ตำรวจตอบ ถ่ายอะไร ยังไม่มีสิทธิ์ที่จะถ่ายนะเว้ย เก๋านักหรอ จากนั้นเป็นเสียงเหมือนทำร้ายร่างกาย ตามมาด้วยเสียงลากตัวไปที่ห้อง ตลอดทางยังมีเสียงด่าทอ เก๋าหรอ อยากตายหรอ เดี๋ยวเตะเลย พอมีเพื่อนตำรวจบอกให้ใจเย็น ตำรวจหัวร้อนบอกว่า มันให้กล้วยเขา หนึ่งในวัยรุ่นก็พูดแทรกว่า อีกคนหนึ่งครับที่ด่า



มีตำรวจอีกเสียงบอกว่า เถียงๆ ไอ้... มึงนี่แหละ ตำรวจหัวร้อนบอกว่า กูยืนอยู่ตรงนั้น ใคร กูควายหรอ ไอ้... กูรองสารวัตรสืบ มึงเป็น...ไร จะถ่ายรูป จะถ่าย...ไร มึงอย่าเก๋านะ อย่าถือว่าอยู่วัดพืชนะ ขณะที่ตำรวจอีกคนบอกว่า ไปตามจับมายกแก๊งเลย ดูดบุหรี่ปรับเลยคนละ 5,000 สุดท้ายบอกให้โทรเรียกพ่อแม่มา เหตุการณ์นี้เกิดเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 18 กรกฎาคม ที่ป้ายรถเมล์พระอินทร์ราชา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา



จากนั้นผู้ปกครองของวัยรุ่นทั้ง 2 คน ได้ไปพบกับตำรวจเพื่อสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้น แต่กลายเป็นผู้ปกครองกับตำรวจในคลิปก็มีปากเสียงกัน ทางผู้ปกครองอยากให้ชี้แจงว่าทำไมต้องทำร้ายร่างกาย และไม่ใช่แค่ครั้งแรกด้วย แต่ตำรวจเสียงดังกลับบอกว่า ไม่ได้ตบ เด็ก 2 คนนี้ ไปแจกกล้วยคนอื่น จึงต้องแยกออกมาเพื่อระงับเหตุ



เช้านี้ ผู้สื่อข่าวไปพบผู้เสียหายทั้ง 2 คน นายนนท์ และนายบอล อายุ 15 ปี กล่าวว่า วันนั้นจะไปโรงเรียนตามปกติ แล้วไปเจอนักเรียน 3 สถาบัน มารวมกันอยู่ที่ท่ารถพระอินทร์ราชาพอดี แล้วเขาเขม่นกัน ก็ตะโกนด่ากันไปมา แต่ไม่ใช่นายนนท์ ซึ่งตำรวจคนนั้นคิดว่าเป็น นายนนท์ เขาไม่ถามอะไรก็วิ่งเข้ามาชาร์จ พอถามไปว่า พี่ทำอะไร เขาก็ถามว่า แล้วเมื่อกี้มึงพูดอะไร นนท์ก็ไม่ได้ขัดขืน ถูกกดลงพื้นแล้วถีบขึ้นรถ พาไปห้องสอบสวนที่โรงพัก ตอนนั้นพยายามบอกให้เขาฟังอธิบายก่อนแต่ไม่ฟัง ซึ่งตอนนั้นมีตำรวจในเหตุการณ์ 3 คน ส่วนนายบอลเป็นคนยกโทรศัพท์ถ่ายภาพ เพราะเห็นเพื่อนถูกทำร้าย แต่ถูกปัดกล้องทิ้ง



ด้านพ่อของนายนนท์ กล่าวว่า จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เป็นตำรวจอ้างตัวเป็นรองสารวัตร แล้วข่มขู่ทำร้ายเด็กแบบนี้เป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม วันนี้แม้ผู้กำกับจะมาเจรจาก็จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะเมื่อวานตอนไปคุยให้โอกาสแล้ว ว่าถ้าทำผิดให้ขอโทษ แต่เขาไม่คุยเขาเดินหนีบอกว่าแค่ว่าไม่ได้ทำ



ด้านแม่ของนายบอล กล่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเห็นว่าตำรวจทำเกินไป เมื่อวานนี้ได้เข้าแจ้งความแล้วที่ สภ.พระอินทร์ราชา แต่ตำรวจเหมือนไม่อยากรับแจ้งความ ตนบอกแล้วว่า ตำรวจชื่อสำรวย แต่ร้อยเวรไม่ยอมเขียนชื่อในใบแจ้งความ พอจี้ให้เขียน ก็เขียนแต่ชื่อไม่มียศใดๆ อ้างว่าไม่รู้จัก



ล่าสุด พันตำรวจเอก มนัส อัดโดดดร ผู้กำกับการ สภ.พระอินทร์ราชา กล่าวว่า ได้รับรายงานวันเกิดเหตุมีกลุ่มวัยรุ่น 2 สถาบันที่ป้ายรถเมล์ ฝ่ายหนึ่งจึงต้องออกมาก่อน ส่วนเรื่องที่ผู้ปกครองเด็กมาแจ้งความ ขอตรวจสอบว่าเป็นการทำเกินกว่าเหตุหรือไม่ อยู่ระหว่างตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริง หากพบความผิดจะลงโทษตามระเบียบ ในวันนั้นมีตำรวจใจเหตุการณ์ 5 คน


คุณอาจสนใจ

Related News