สังคม

สั่งให้ออกจากราชการ "รอง สวป." ทำร้ายวัยรุ่นขี่ จยย.มาขอความช่วยเหลือ

โดย pattraporn_a

24 พ.ค. 2565

125 views

ไล่ออก "รอง สวป." ทำร้ายวัยรุ่นขี่ จยย.มาขอความช่วยเหลือ

ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 เผยผลการสอบเหตุตำรวจ สภ.สามพราน ทำร้าย 3 วัยรุ่นที่หลบหนีคู่อริขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรมาขอความช่วยเหลือ บริเวณริมถนนบรมราชชนนี อำเภอสามพราน โดยคณะกรรมการมีความเห็นพ้อง ให้รองสารวัตป้องกันและปราบปรามสภ.สามพราน ที่ปรากฎในภาพ ให้ออกจากราชการไว้ก่อน ส่วน ผู้บังคับหมู่ป้องกันและปราบปรามสภ.สามพราน ยังคงคำสั่งเดิมให้ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม


พรรคเศรษฐกิจไทย ป่วน กก.บห. 15 คนลาออก

นายบุญสิงห์ วรินทร์รักษ์ ในฐานะกรรมการบริหารพรรคเศรษฐกิจไทย กรณีเกิดข่าวความขัดแย้งขึ้นภายในพรรค ทำให้กรรมการบริหารพรรคจำนวน 15 คน ได้ยื่นหนังสือลาออกจากพรรคแล้วเพื่อยุติปัญหา และปรับโครงสร้างกรรมการบริหารพรรคใหม่เพื่อขับเคลื่อนนโยบายพรรค โดยจะมีประชุม ภายใน 45 วัน พร้อมย้ำหากใครมีปัญหา ก็ควรหันมาพูดจากันในพรรคก่อน


น้ำท่วมอินโดนีเซีย อพยพประชาชนหลายพันคน

เกิดเหตุน้ำท่วมภายในเมืองเซอมารัง (Semarang) ของอินโดนีเซีย หลังจากน้ำทะเลหนุนสูงจนล้นกำแพงกันคลื่น วัดระดับความสูงได้ถึง 2.1 เมตร เจ้าหน้าที่สามารถอพยพประชาชนออกจากพื้นที่กว่า 2,000 คน ขณะที่ความเสียหายยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ ล่าสุดทางการยังคงเตือนว่าระดับน้ำอาจจะเพิ่มสูงขึ้นอีก

คุณอาจสนใจ