อาชญากรรม

เร่งล่าวัยรุ่นนับ 10 ใช้ปืน-มีด ทำร้ายเยาวชนวัย 15 จนหัวแตก ก่อนขโมยรถ จยย.หนี

โดย chutikan_o

2 ม.ค. 2566

26 views

เร่งล่าวัยรุ่นนับ 10 ใช้ปืน-มีด เข้าทำร้ายเยาวชนวัย 15 บาดเจ็บหัวแตก ก่อนขโมยรถ จยย.หนี


เมื่อวันที่ 1 ม.ค. 65 เวลา 2.00 น. เกิดเหตุวัยรุ่นนับ 10 คน สวมหมวกกันน็อกเต็มใบ มีทั้งมีด ปืน และไม้เป็นอาวุธ ไล่รุมทำร้ายวัยรุ่น 15 กำลังเรียน ม.3 บาดเจ็บหัวแตก จากนั้นชิงรถจักรยานยนต์ เกิดเหตุที่หน้าบ้านหลังหนึ่ง ในซอยรังสิตนครนายก 22 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี

ผู้อยู่ในเหตุการณ์ กล่าวว่า น้องผู้บาดเจ็บ กำลังจะกลับบ้าน โดยมีรถมอเตอร์ไซค์จอดไว้หน้าบ้าน พอเดินออกมา ได้มีกลุ่มวัยรุ่นท้ายซอยซึ่งมีทั้งมีด ไม้ และปืน กรูกันเข้ามา กระชากน้องมาต่อยแล้วล้มลง นัวเนียอยู่ข้างถนน น้องก็วิ่งเข้าไปในป่า จากนั้นได้ยินเสียงปืนยิงเข้าไป สองนัด แล้วลากน้องผู้บาดเจ็บมาต่อย ฟัน กระทืบ และน้องวิ่งมาสลบหน้าบ้าน หัวแตกเลือดอาบ จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นไม่หนำใจ ใช้ไม้ตีรถมอเตอร์ไซค์ จนชาวบ้านที่อยู่หอพักตื่นมาร้องว่าอย่าทำๆ ตะโกนบอก และได้ถ่ายวิดีโอไว้ และได้เอารถจักรยานยนต์ของน้องผู้บาดเจ็บขับออกไป

วัยรุ่นอายุ 15 ปี ผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า ช่วงเวลาเกิดเหตุได้มาเที่ยวเล่นบ้านเพื่อนในช่วงเทศกาลปีใหม่และกำลังจะขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน ระหว่างนั้นได้มีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 10 กว่าคน กรูกันเข้ามา มาต่อย ก็เลยวิ่งเข้าป่า เขาก็วิ่งตาม ทั้งไม้ ทั้งมีด ฟัน ตี ปืนก็ยิงแต่ไม่โดน จากนั้นก็ขโมยรถจักรยานยนต์ไป เพราะจะกลับบ้าน ก็จะกลับคนเดียว ซึ่งไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร มานั่งเล่นตามปกติ นอกจากนี้ได้โชว์บาดแผลร่องรอยให้ผู้สื่อข่าวดู พบมือบวมสองข้าง หัวแตกเย็บหลายเข็ม และแผ่นหลังพบรอยคล้ายถูกมีดฟัน

พ.ต.ท.เกรียงไกร แสงยศ สารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เปิดเผยว่า ได้ส่งตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่สอบสวนพยานแวดล้อมต่างๆ เร่งหาเบาะแสของกลุ่มวัยรุ่น เพื่อติดตามมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็วต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News