สังคม

ทำแผนฯ ชายใช้ลำกล้องปืนทุบหัวเพื่อนบ้าน สมองไหลดับสยอง สารภาพปมแค้นสะสม ฟิวส์ขาดโดนรองเท้าตบหน้า

โดย pattraporn_a

11 มิ.ย. 2565

111 views

ตำรวจคุมตัวชายใช้ลำกล้องปืนทุบหัวเพื่อนบ้านจนสมองไหลเสียชีวิต ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ยอมรับมีปัญหากับผู้ตายตลอด จนวันเกิดเหตุถูกผู้ตายหาเรื่อง ด่าทอ และยังเอารองเท้าตบหน้า จึงเอาคืน


กรณีนางสาวณัฏฐาพัสตร์ อายุ 42 ปี ถูกนายพลธารัตน์ หรือ กะตูม อายุ 27 ปี ช่างทำเบาะมอเตอร์ไซค์ ซึ่งเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน ใช้ลำกล้องปืนทุบศีรษะจนสมองไหลเสียชีวิต เหตุเกิดริมถนนในหมู่บ้านนาข่า อำเภอมัญจาคีรี จังหวัดขอนแก่น เมื่อช่วง 4 ทุ่ม คืนที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุตำรวจสามารถตามจับนายกะตูมได้ในบ้านพัก นำตัวไปสอบสวน โดยนายกะตูมรับสารภาพ จึงแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่น


โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตำรวจคุมตัวนายกะตูมไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ให้ชี้จุดที่พบกับคนตาย จุดที่จักรยานของคนตายล้ม จุดที่ทุบตี และจุดที่ทิ้งลำกล้องปืนลงน้ำที่ฝายกั้นน้ำ ด้านทิศเหนือของหมู่บ้าน ใช้เวลาประมาณ 30 นาที


นายกะตูม เผยว่า ผู้ตายมีปัญหากับชาวบ้านไปทั่ว และชอบร้องเรียนไปทั่วเช่นกัน ตนเองถูกผู้ตายร้องเรียนเรื่องมั่วสุมเสียงดัง แต่ก็พยายามหลีกเลี่ยงที่จะมีปัญหามาตลอด การลงมือครั้งนี้ไม่ได้ตั้งใจ แต่ยอมรับว่ามีความแค้นสะสม เมื่อถูกด่าหยายคายซ้ำๆ จึงโมโหสุดขีดจนควบคุมอารมณ์ไม่ได้


ซึ่งตอนเกิดเหตุ ตนกำลังขี่มอเตอร์ไซค์ไปหาหนูที่ทุ่งนา ก็พบผู้ตายเดินจูงจักรยานอยู่ข้างถนน พอผู้ตายเห็นตนก็ตะโกนด่าหยาบคาย ตนจึงจอดรถเดินไปถามว่า มีปัญหาอะไร ผู้ตายได้ถอดรองเท้ามาตบ ตนจึงตีสวนด้วยลำกล้องของปืนไทยปะดิษฐ์ ผู้ตายวิ่งหนี จึงวิ่งตามไป จนผู้ตายสะดุดล้ม จึงใช้ลำกล้องปืนตีไปที่ใบหน้าและศีรษะหลายครั้ง


จากนั้นก็ขี่มอเตอร์ไซค์ไปหาหนูที่ทุ่งนาด้านทิศเหนือของหมู่บ้าน แล้วก็ทิ้งลำกล้องปืนลงที่ฝายกั้นน้ำ จากนั้นก็กลับบ้านไปบอกภรรยาว่า ได้ฆ่านางสาวณัฏฐาพัสตร์ และจะขอมอบตัวกับตำรวจ จากนั้นไม่นานตำรวจก็ตามมาจับตัวที่บ้าน


ผู้สื่อข่าวไปที่บ้านของผู้ตาย ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานศพ พบกับนางปิยะธิดา อายุ 66 ปี แม่คนตาย เผยว่า ที่ผ่านมาลูกสาวมีเรื่องกับนายกะตูมมาตลอด เคยพูดคุยไกล่เกลี่ยกันหลายครั้ง ก็จบกันไป ยอมรับว่า ลูกสาวเป็นสาวโสดที่มีนิสัยเหมือนผู้ชาย พูดจาขวานผ่าซาก แต่รักสุนัข เลี้ยงสุนัขหลายสิบตัว ส่วนปัญหากับเพื่อนบ้าน พ่อแม่รับรู้ และห้ามปรามตลอด แต่ลูกสาวไม่เชื่อฟัง


ตนไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ แต่ทราบจากญาติพี่น้อง และชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์มาเล่าให้ฟังว่า ขณะลูกสาวปั่นจักรยานเอาอาหารไปให้สุนัขจรจัดตามริมถนน นายกะตูมขี่มอเตอร์ไซค์ผ่านมา แล้วเฉี่ยวจักรยานของลูกสาวจนล้ม ลูกสาวจึงต่อว่าเอา จึงถูกนายกะตูมใช้ของแข็งทุบที่ศีรษะและใบหน้า ลูกสาวพยายามร้องขอชีวิต แต่นายกะตูมไม่หยุด ยังทำร้ายจนลูกสาวขาดใจตาย ถือว่าตั้งใจฆ่า แม่ให้อภัยไม่ได้ ไม่อโหสิกรรม ขอให้กฎหมายเอาผิดให้ถึงที่สุด


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/4RhUDk-2dSA

คุณอาจสนใจ

Related News