อาชญากรรม

ล่าแก๊งทมิฬ รุมกระทืบหนุ่มเจ็บสาหัส เหี้ยม สั่งคลาน 4 ขา เหมือนหมารอบหมู่บ้าน

โดย paweena_c

7 ชั่วโมงที่แล้ว

97 views

พี่สาวร้องขอความเป็นธรรมน้องชายถูกกลุ่มวัยรุ่นนับสินคนรุมกระทืบ บังคับให้คลานสี่ขาเป็นหมารอบหมู่บ้าน สุดท้ายน้องชายเจ็บหนัก ถึงขั้นต้องผ่าตัดลิ้นหัวใจ

ภาพวงจรปิดพี่สาวของผู้เสียหายซึ่งเป็นผู้ชายที่ถูกทำร้ายร่างกาย นำมาเป็นหลักฐานเพื่อยืนยันว่าน้องชายของเขาคือนายเอ ถูกกลุ่มวัยรุ่นนับสิบคน ซึ่งเป็นเพื่อนของน้องชาย รุมทำร้ายร่างกาย ทั้งชกต่อย เตะ กระทืบ และที่หนักที่สุดคือบังคับให้น้องชายคลานเป็นหมาไปรอบหมู่บ้าน โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงประมาณตี 1 ของวันที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมา ภายในซอยสุขสวัสดิ์ 14/14 ย่านจอมทอง

โดยพี่สาวของนายเอ เปิดเผยว่าก่อนเกิดเหตุน้องชายของตนมีเพื่อนชื่อนายบี ต่อมานายบี ได้ยืมมอเตอร์ของนายซี ซึ่งเป็นเพื่อนในกลุ่มเดียวกัน ไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 17 กันยายน ตอนนั้นน้องชายตนก็รับรู้ว่านายบี ยืมมอเตอร์ไซด์จากนายซี เพราะอยู่ในเหตุการณ์ แต่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง แต่ปรากฏว่านายบี ไม่ยอมคืนมอเตอร์ไซด์ให้นายซี และติดต่อไม่ได้ ทำให้นายซีมาทวงถามมอเตอร์ไซด์กับน้องของตน ซึ่งน้องของตนก็บอกว่าติดต่อนายบี ไม่ได้เหมือนกัน ทำให้นายซี ไม่พอใจและคิดว่าน้องชายตนสมรู้ร่วมคิดกับนายบี

วันที่ 18 กันยายน กลุ่มของนายซี ได้มาหาน้องชายของตนที่ห้องพัก และหลอกให้ไปเคลียร์เรื่องนี้ที่ซอยสุขสวัสดิ์ 14/14  ซึ่งเมื่อไปถึงก็ถูกเพื่อนของนายซีนับสิบคน รุมทำร้ายร่างกาย และยังข่มขู่ให้น้องชายให้โทรศัพท์หานายบี ซึ่งน้องชายติดต่อนายบีไม่ได้ ทำให้กลุ่มผู้ก่อเหตุไม่พอใจ รุมทำร้ายน้องอีก จนสุดท้ายบังคับให้น้องของตนคลานเหมือนหมา รอบหมู่บ้าน

ตนทราบเรื่องว่าน้องชายถูกทำร้าย จึงไปหาน้องชายที่ห้องพัก พบว่าน้องชายนอนเก็บตัวปิดไฟเงียบ เมื่อเข้าไปดูใกล้ๆ ก็พบว่าน้องชายเนื้อตัวเต็มไปด้วยเลือด หัวแตก จึงรีบนำตัวไปส่งโรงพยาบาล

ต่อมาน้องชายได้ขอย้ายกลับไปอยู่บ้านที่ลพบุรี เพราะกลัวคนกลุ่มนี้จะมาแก้แค้น แต่เมื่อไปถึงที่ลพบุรีอาการน้องก็ไม่ดีขึ้น เป็นไข้นอนซมทั้งวัน ทางครอบครัวได้พาไปหาหมอที่โรงพยาบาลโคกสำโรง ปรากฏหมอบอกว่าน้องชายมีอาการปอดติดเชื้อ น้ำท่วมปอด ลิ้นหัวใจอักเสบ ซึ่งสาเหตุมาจากการที่น้องถูกรุมทำร้าย ต้องเข้ารับการผ่าตัด ตนจึงย้ายน้องชายมารักษาที่โรงพยาบาลในกรุงเทพฯ และตอนนี้อยู่ระหว่างพักฟื้นร่างกายเพื่อเตรียมตัวผ่าตัดลิ้นหัวใจ

หลังเกิดเหตุทางกลุ่มคู่กรณีได้ติดต่อมาหาตน เพื่อจะขอเคลียร์ไม่ให้แจ้งความ ซึ่งตอนแรกตนก็เกือบจะตกลงเพราะเห็นว่าคนที่ทำร้ายก็เป็นเพื่อนของน้องชาย

แต่ภายหลังตนมาเห็นคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงตัดสินใจไม่ยอมความและจะขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะกลุ่มผู้ก่อเหตุนอกจะทำร้ายร่างกายน้องชายแล้ว ยังบังคับให้คลานเหมือนหมา ทำเหมือนกับน้องของตนไม่ใช่คน ที่สำคัญกลุ่มผู้ก่อเหตุยังไปแจ้งความกับตำรวจ สน.บางมด ว่าน้องชายตนร่วมก่อเหตุกับนายบี ลักเอามอเตอร์ไซด์ไป ซึ่งไม่เป็นความจริง

ทีมข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุ และได้คุยกับชาวบ้านในพื้นที่ โดยชาวบ้านบอกว่าคืนวันเกิดเหตุไม่ได้ยินเสียงคนร้องขอความช่วยเหลือ แต่คาดว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นวัยรุ่นในละแวกนี้

ล่าสุดทีมข่าวได้โทรศัพท์ไปหานายเอ ซึ่งขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล โดยนายเอยืนยันว่าไม่ได้มีส่วนรู้เห็นกับนายบี ในประเด็นที่ถูกกล่าวหาว่าร่วมกันเอามอเตอร์ไซด์ไป ส่วนวันเกิดเหตุตนคิดว่ากลุ่มของนายซี จะเรียกไปเคลียร์กับเฉย ๆ ไม่คิดว่าจะลวงตนไปรุมทำร้ายร่างกาย ส่วนเรื่องที่ตนข่มขู่ให้คลานเป็นหมารอบหมู่บ้าน ตอนนั้นยอมรับว่าไม่อยากทำเพราะอับอาย แต่ก็กลัวถูกรุมทำร้ายจึงต้องยอม

ทั้งนี้ตนยืนยันว่าจำหน้าผู้ก่อเหตุได้ทั้งหมด เพราะเป็นเพื่อนในกลุ่มเดียวกัน ยอมรับว่าตอนนี้กลัวเรื่องความปลอดภัยและกลัวคดีไม่คืบหน้า เพราะกลุ่มผู้ก่อเหตุรู้จักกับผู้กว้างขวางในพื้นที่และยังรู้จักกับตำรวจด้วย

พันตำรวจเอก สนชัย พูนผล ผู้กำกับการ สน.บางมด เปิดเผยว่ารู้ตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุแล้ว อยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี

ส่วนประเด็นที่ทางผู้บาดเจ็บถูกแจ้งความว่าร่วมกับพวกเอามอเตอร์ไซด์ไปนั้น ยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

โดยระหว่างนี้จะไม่มีการออกหมายจับ เนื่องจากผู้บาดเจ็บรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ซึ่งหากอาการดีแล้วก็จะเรียกมาสอบปากคำเพื่อความเป็นธรรม ส่วนประเด็นที่ครอบครัวผู้บาดเจ็บกังวลเรื่องความปลอดภัยนั้น สามารถติดต่อมาหาตนโดยตรงได้ทันที

https://youtu.be/KuArOLWKQtE

คุณอาจสนใจ