สังคม

'อุ๊บ วิริยะ' ให้ปากคำ ปัดสนับสนุน 'สีกาตอง' รีดทรัพย์ 'กาโตะ'

โดย paweena_c

1 มิ.ย. 2565

22 views

'อุ๊บ วิริยะ' ให้ปากคำกองปราบ ปัดเป็นผู้สนับสนุน 'สีกาตอง' กรณีรัดทรัพย์ 'พระกาโตะ'

ความคืบหน้าคดีอดีตพระกาโต๊ะกับสีกาตอง ที่มีความสัมพันธ์กันแล้วมีการเรียกเงิน ล่าสุดวันนี้ตำรวจกองปราบปรามเรียก อุ๊บ วิริยะ เข้าให้ปากคำในฐานะพยาน เบื้องต้นเจ้าตัวบอกไม่รู้เรื่อง

นาย วิริยะ พงษ์อาจหาญ หรือ อุ๊บ วิริยะ ผู้จัดการส่วนตัวนักแสดง เข้าพบพนักงานสอบสวน กองกำกับการ 5 กองปราบปราม พร้อมทนายความ เข้าให้ปากคำในฐานะพยานในคดีที่อดีตพระกาโตะแจ้งความดำเนินคดีกับ สีกาตอง ในฐานความผิด รีดเอาทรัพย์

อุ๊บ วิริยะ บอกว่า ตำรวจเรียกมาในฐานะพยาน คาดว่าน่าจะเป็นกรณีที่พา สีกาตองออกชี้แจงตามรายการต่าง ๆ ทั้งรายการโหนกระแส และรายการของทีวีพูล แต่ยืนยันว่า ไม่ได้เป็นผู้จัดการส่วนตัวของตอง แต่รู้จักครอบครัวของตองมาตั้งแต่เด็ก รู้จักกับแม่ของตองตั้งแต่ปี 2527 และน้าชายของตองเคยเป็นนายแบบในสังกัดตน

ซึ่งตนไม่เคยเห็นด้วยกับพฤติกรรมของตอง ที่ไปยุ่งเกี่ยวกับพระกาโตะ และไม่เคยรับรู้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ จนวันที่ 30 เมษายน ตองติดต่อมาว่าให้ช่วยพาออกรายการ แต่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับการรีดทรัพย์ของตอง

ขณะที่ทนายความ ระบุว่า ที่ตำรวจเรียก อุ๊บ วิริยะ มา เพราะอดีตพระกาโตะเข้าแจ้งความ และให้ข้อมูลว่าตองปรึกษากับหมอปลา และ อุ๊บ วิริยะ ก่อนจะเรียกเงินจากอดีตพระกาโตะ ตำรวจจึงเรียกมาสอบปากคำเพื่อสอบถามว่ามีส่วนเข้าไปเกี่ยวข้อง หรือไม่

คุณอาจสนใจ