สรุปข่าว

'หมอปลา' ให้ปากคำกองปราบ ย้ำไม่เกี่ยว 'สีกาตอง' รีดเอาทรัพย์

โดย nicharee_m

1 มิ.ย. 2565

21 views

- 'หมอปลา' ให้ปากคำกองปราบย้ำไม่เกี่ยว 'สีกาตอง' รีดเอาทรัพย์

นายนายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือหมอปลา พร้อมภรรยาเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน กองกำกับการ 5 กองปราบ หลังถูกออกหมายเรียกพื่อให้เข้าปากคำกรณีปรากฎชื่อเป็นผู้ให้คำแนะนำกับ 'สีกาตอง' เกี่ยวกับคดีรีดเอาทรัพย์ ยอมรับให้คำปรึกษาจริง แต่มีจุดประสงคเปิดโปงพฤติกรรมของอดีตพระกาโตะเท่านั้น ไม่ใช่การรีดเอาทรัพย์ พร้อมยืนยันว่าจะเดินหน้าเอาผิดพวกนอกรีตต่อ ซึ่งจะมีการบุกจับพระในวัดแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ แต่ไม่ขอเปีเผยรายละเอียด


- ยังไม่ลดระดับเตือนภัยโควิด-19 รอประเมินหลังเปิดสถานบันเทิง

รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข หารือผู้บริหารกระทรวงฯ เตรียมความพร้อมนำโควิด-19 เข้าสู่โรคประจำถิ่น ชี้ยังต้องผ่านการพิจารณาปรับลดระดับจากโรคติดต่ออันตรายเป็นโรคติดต่อเฝ้าระวัง ต้องประเมินสถานการณ์ 3 สัปดาห์หลังเปิดสถานบันเทิง ย้ำยังไม่ลดระดับการเตือนภัย ซึ่งยังเป็น ระดับ 3


- อย.เปิดตัวแอปฯ จดแจ้งปลูกกัญชา

สำนักงานคุณะกรรมการอาหารและยา เปิดตัวแอปพลิเคชั่นและเว็บไซต์ "ปลูกกัญ" ให้ประชาชน จดแจ้งการปลูก กัญชา กัญชง ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งระบบ IOS และ Android เพื่อออกใบรับจดแจ้ง ในวันที่ 9 มิถุนายน ซึ่งมีเพียง 3 ขั้นตอนง่ายๆ คือ ลงทะเบียน ,จดแจ้งตามวัตถุประสงค์ และรับเอกสารจดแจ้งอิเล็กทรอนิกส์


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/bdArnTH3vDY

คุณอาจสนใจ

Related News