สังคม

หลวงพี่สะดุ้ง! พบศพสาวร่างทรง เปลือยกายโดดหอระฆังวัดดับ

โดย paweena_c

27 พ.ค. 2565

1.2K views

หลวงพี่สะดุ้ง กลับจากบิณฑบาตเจอหญิงเสียชีวิตสภาพเปลือยข้างหอระฆังวัด ตรวจกล้องวงจรปิด พบก่อนหน้านี้ไปกระโดดน้ำฆ่าตัวตายที่สระน้ำหลังวัด แต่น้ำตื้นจึงเปลี่ยนใจมากระโดดหอระฆังสูง 15 เมตร เพื่อจบชีวิต

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เกิดเหตุหญิงเปลือยโดดหอระฆังวัด จากภาพกล้องวงจรปิดวัดร่องห้า ตำบลท่าตุ้ม อำเภอป่าซาง จังหวัดลำพูน เผยให้เห็นนาทีหญิงในสภาพเปลือยกระโดดลงมาจากหอระฆังวัด ซึ่งมีความสูงถึง 15 เมตร ศีรษะตกกระแทกพื้นนอนแน่นิ่ง

หลังเกิดเหตุไม่นาน มีพระลูกวัดผ่านมาเห็นศพผู้หญิงนอนเปลือยกาย ไม่สวมเสื้อผ้าแม้แต่ชิ้นเดียว จึงรับแจ้งเจ้าอาวาสวัด และแจ้งตำรวจ สภ.ป่าซาง มาตรวจสอบ ผู้เสียชีวิตคือ น.ส.จอย นามสมมติ อายุ 41 ปี ชาวตำบลท่าตุ้ม ซึ่งเป็นร่างทรง และทำงานเป็นสาวแคดดี้สนามกอล์ฟแห่งหนึ่งในจังหวัดลำพูน

พยานที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า มีคนมาส่งผู้ตายที่วัดแต่เช้ามืด แล้วเห็นไปที่หลังวัด ตำรวจจึงไปตรวจสอบตามคำบอกเล่า พบเสื้อผ้า และรองเท้าของผู้เสียชีวิตลอยอยู่ในสระน้ำหลังวัด

จากนั้นได้สอบสวนนางสาย นามสมมติ แม่ค้าขายของใกล้วัด ซึ่งเป็นคนที่พาผู้เสียชีวิตมาส่ง ได้กล่าวว่า ช่วงตี 5 น.ส.จอย มานั่งอยู่ข้างรถ และวานให้ไปส่งที่วัด พูดเหมือนกับว่าจะไปทำบุญจึงไปส่ง ระหว่างทางได้คุยกัน พอจะจับใจความได้ว่า มีเรื่องทะเลาะกับแฟน จึงอยากจะไปสงบสติอารมณ์ในวัด แต่กลับมาคิดสั้น

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายพยายามฆ่าตัวตาย ด้วยการโดดสระน้ำแต่ไม่ตายเพราะน้ำตื้น เลยเปลี่ยนใจโดดหอระฆังฆ่าตัวตายแทน ทั้งนี้จะเรียกสอบสวนญาติที่ใกล้ชิดผู้ตายอีกครั้งหนึ่ง เพื่อหาสาเหตุ และแรงจูงใจในการฆ่าตัวตาย

ด้านพระครูโกศล บุญญนิมิตร เจ้าอาวาสวัดร่องห้า เล่าว่า ขณะทำกิจของสงฆ์ในช่วงเช้า มีพระลูกวัดมาบอกว่า พบศพหญิงนอนเปลือยกาย ก็ตกใจรีบพากันออกไปดู แต่ก็ไม่รู้จักว่าเป็นใครมาจากไหน คาดว่าคงจะมีปัญหาจึงตัดสินใจทำแบบนั้น

คุณอาจสนใจ

Related News