สังคม

นักเรียนผวา เปิดเทอมวันแรก ลุงมือไวลวนลามบนรถเมล์ แม่ไม่กล้าแจ้งความ หวั่นถูกซ้ำเติม

โดย thichaphat_d

18 พ.ค. 2565

208 views

เพจดัง แฉคลิป ลุงมีพฤติกรรมคุกคามนักเรียนหญิงบนรถเมล์ เข้ามายืนชิดกับนักเรียนหญิง แล้วใช้นิ้วและมือไปแตะที่กระโปรงนักเรียน ไม่สนใจคนบนรถเมล์

พฤติกรรม ของลุงคนหนึ่ง ที่เอานิ้วและมือมาแตะที่กระโปรง นักเรียนหญิงรายนี้ ในลักษณะของการลวนลามและคุกคามทางเพศ เป็นเวลานานหลายนาที โดยเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทิร์น พาร์ท 2 ระบุว่า

"แบบนี้ลวนลามเด็กหรือไม่ รู้สึกมือลุงจะไม่ไปแตะที่ไหนเลย ตำรวจสกรีนดูหน่อย ภัยคุกคามต่อเด็กและเยาวชนไหม

เหตุการณ์บนรถประจำทางสายหนึ่ง ที่ผู้เสียหายเป็นเยาวชนอายุ 14 ปี บันทึกไว้หลังถูกชายสูงอายุรายหนึ่งลวนลามขณะเดินทางไปโรงเรียนในวันเปิดเทอมวันแรก

เหตุการณ์เกิดขึ้นตอน 7 โมงเช้า บนรถเมล์สาย 509 น้องเดินหนีแล้วก็ยังเดินตาม เหตุจากพาต้า ปลายทางโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ตั้งแต่ขึ้นรถเลย"

ทีมข่าวช่อง 3 ได้ติดต่อไปที่คุณเอ นามสมมุติ โดยคุณเอ เป็นแม่ของนักเรียนหญิงอายุ 14 ปี นางสาวเอนามสมมุติ มารดาของเยาวชน อายุ 14 ปี ได้เปิดเผยถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า วันเกิดเหตุ เป็นวันที่ลูกสาวไปโรงเรียนหลังจากเปิดเทอมเป็นวันแรก

โดยขึ้นรถจากหน้าห้างพาต้าปิ่นเกล้า ไปถึงโรงเรียนที่แยกนางเลิ้ง จากนั้นก็ถูกชายในคลิปเข้ามายืนใกล้ ๆ แล้วก็ใช้มือถูบริเวณกระโปรงหลายครั้ง

ซึ่งลูกสาวได้พยายามเดินหนีแต่ก็ยังถูกชายในคลิปเดินตามมาก่อเหตุ จนลูกสาวตนลงจากรถเมล์ ก็ได้นำคลิปที่แอบถ่ายทางมือถือให้ตนดู โดยลูกสาวบอกว่า ขณะเกิดเหตุไม่ได้ร้องขอความช่วยเหลือเพราะ ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ซึ่งตอนนี้ลูกสาวมีอาการซึมลง และ ไม่อยากพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยตอนนี้ยังไม่ได้แจ้งความ เพราะเกรงว่าหลักฐานที่มี จะไม่เพียงพอ และลูกสาวอาจถูกซ้ำเติมโดยการถูกเรียกไปสอบปากคำ ทำให้ต้องพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอีก ทั้งที่อยากจะลืม

ทั้งนี้แม่ของเด็กนักเรียนรายนี้ ยังฝากถึงผู้หญิงทุกคนว่าหากเกิดเหตุการณ์แบบนี้ให้ร้องขอความช่วยเหลือ และหากผู้ปกครองท่านใดมีบุตรสาวที่อาจจะถูกก่อเหตุในลักษณนี้ต้องให้กำลังใจ และกำชับให้ระมัดระวังในการเดินทางโดยรถสาธารณะ

คุณอาจสนใจ

Related News