สังคม

หนุ่มวัย 17 ขี่บิ๊กไบก์ไปเรียนวันเปิดเทอม แต่ถนนลื่นพุ่งชนป้ายตกคูน้ำดับ

โดย taweelap_b

17 พ.ค. 2565

4.7K views

เมื่อวันที่ 17 พ.ค.65 เวลา 07.00 น. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ปัณวิทย์ บุญชุมรอง.สว.(สอบสวน) สภ.บ้านสร้าง รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์เสียหลักแหกโค้ง มีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสเป็นนักเรียนชาย 1 ราย เหตุเกิดบนถนนสายบางพรวง-บ้านสร้าง ม.2 ต.บางพลวง อ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน 


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุบริเวณโค้งท่ากระเบา หมู่ที่ 2 พบเป็นถนน 2 เลน และอยู่ระหว่างการก่อสร้างปรับปรุงตลอดเส้นทาง ในที่เกิดเหตุยังพบรถจักรยานยนต์คาวาซากิ บิ๊กไบก์ สีเขียวดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เสียหลักตกลงไปในคูน้ำข้างถนน ใกล้กันพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นนักเรียนชายนอนอยู่ข้างทางในสภาพอาการสาหัส ต่อมาทราบชื่อนายธนวัฒน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 17 ปี แขนด้านขวาหัก บริเวณลำคอมีแผลฉกรรจ์ เลือดไหลตลอดเวลาและไม่ได้สติ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้ช่วยกันทำ CPR เพื่อยื้อชีวิตนำตัวส่งโรงพยาบาลบ้านสร้าง แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา


จากการตรวจสอบเบื้องต้น ทราบว่านักเรียนคนดังกล่าว เป็นคนพื้นที่ ต.เนินหอม อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี ในช่วงปิดเทอมได้มาช่วยญาติทำงานเกี่ยวกับการออกแบบ ในพื้นที่อ.บ้านสร้าง เพื่อฝึกงานและหารายได้เสริม กระทั่งในวันนี้เปิดเทอมวันแรก นักเรียนคนดังกล่าวก็กำลังเดินทางไปโรงเรียน ซึ่งอยู่ในตัวเมือง จ.ปราจีนบุรี แต่ขณะขี่รถไปโรงเรียนคาดว่าน่าจะขี่ด้วยความเร็ว อีกทั้งถนนเส้นทางดังกล่าวกำลังอยู่ระหว่างการปรับปรุง อาจจะเสียหลักเพราะถนนลื่น ก่อนพุ่งลงข้างทางและชนเข้ากับป้ายกั้นระหว่างทาง จึงทำให้ประสบอุบัติเหตุดังกล่าว


อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง รวมทั้งจะหาพยานแวดล้อม กล้องวงจรปิดโดยรอบ เพื่อจะสรุปหาสาเหตุของการประสบอุบัติเหตุ ก่อนจะติดตามญาติให้มารับศพนำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News