สังคม

รองผู้ว่าฯ กทม.เผยภาพ รร.รัฐ เปิดเทอมตรงวันพุธ อนุญาตให้นักเรียนใส่ชุดอิสระ

โดย chutikan_o

2 พ.ย. 2566

211 views

รองผู้ว่าฯ กทม.เผยภาพ รร.เปิดเทอมวันแรก อนุญาตให้ใส่ชุดอิสระทุกวันพุธ ชี้ที่นี่พิสูจน์ว่าถ้าทำได้ดี ผู้ปกครองก็ยังเชื่อมั่นเลือก รร.รัฐ

นายศานนท์ หวังสร้างบุญ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กกล่าวถึงวันเปิดเทอมวันแรกเมื่อวานนี้ (1 พ.ย 2566) ระบุข้อความว่า เปิดเทอมวันแรก แอบถ่ายเคารพธงชาติที่โรงเรียนฤทธิยะวรรณาลัย วันนี้เปิดเทอมวันแรก ตรงกับวันพุธที่โรงเรียนอนุญาตให้ใส่ชุดอิสระ เห็นน้องๆ มาโรงเรียนด้วยชุดไปรเวตบ้าง ชุดนักเรียนบ้าง ท่าน ผอ.เล่าว่าได้ประเมินก่อนปิดเทอมที่แล้ว 80% ขอให้ใส่ต่อไป เทอมนี้เลยใส่ต่อ แถมมีนักเรียนโรงเรียนอื่นมาขอให้ไปเป็น ผอ.ที่นู่นด้วยเพราะอยากใส่อิสระบ้าง

โรงเรียนฤทธิยะวรรณาลัยคือโรงเรียนที่ใหญ่ที่สุดในสังกัด กทม. มีนักเรียน 4,5xx คน ชั้น อ.1-ป.6 ท่ามกลางความท้าทายที่เด็กเกิดน้อยลง ที่นี่พิสูจน์ว่าถ้าเราทำได้ดี ความเชื่อมั่นของผู้ปกครองก็ยังเลือกโรงเรียนรัฐ ปีหน้าเราจะขยายชั้นอนุบาล 3 ขวบที่นี่ด้วย

นอกจากนี้ ยังแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมในคอมเมนต์ว่า “เด็กใน รร.กทม. ตอนนี้หลากหลายสัญชาติมาก import (นำเข้า) รัวๆ โดยเฉพาะเด็กเล็ก เด็กไทยครึ่ง ต่างชาติครึ่งแล้วครับ”

หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็มีผู้เข้ามาแชร์และแสดงความคิดเห็นชื่นชมเป็นจำนวนมาก




คุณอาจสนใจ

Related News