สังคม

แท็กซี่ตีนผี โมโหถูกบีบแตรไล่ จอดรถขวางทางเลี้ยว พุ่งชนมอเตอร์ไซค์ จงใจเหยียบซ้ำ

โดย nicharee_m

31 มี.ค. 2565

172 views

โลกออนไลน์แชร์คลิปแท็กซี่หัวร้อน จอดรถขวางทางเลี้ยว โมโหถูกบีบแตรไล่ ลดกระจกด่า ก่อนขับรถพุ่งชน แถมจะเหยียบซ้ำ ล่าสุดผู้เสียหายเข้าแจ้งความข้อหาพยายามฆ่า

เพจเจ๊ม้อย v+ โพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิดเป็นเหตุการณ์ขณะแท็กซี่สีเขียวเหลือง กำลังขับชนรถมอเตอร์ไซค์ ที่มีชายเป็นคนขี่ และคนซ้อนเป็นผู้หญิง จนเสียหลักล้มทั้งคนและรถ ก่อนที่แท็กซี่คันดังกล่าวจะขับพุ่งชนอีกรอบ จนเกือบชนผู้หญิงที่นั่งบาดเจ็บบนถนน เหตุเกิดบริเวณปากซอยกิ่งแก้ว 37 พื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา เวลาประมาณ 16.00 น.

ย้อนให้ดูคลิปวงจรปิดเหตุการณ์ก่อนหน้านั้น ซึ่งจะเห็นรถแท็กซี่คันดังกล่าวขับรถมาจอดขวางบริเวณทางเลี้ยว ท้ายรถโผล่ ก่อนที่จะเห็นมอเตอร์ไซค์ของสองสามีภรรยา ขี่มาจะเลี้ยว แล้วจอดลงไปพูดคุยอะไรบางอย่างกับคนขับแท็กซี่ สักพักเดินกลับมาที่รถเหมือนกำลังจะขี่ออกไป ปรากฎว่าแท็กซี่ขับชนเลย

ระหว่างที่มีการชุลมุนกัน เพราะฝ่ายคนขี่มอเตอร์ไซค์เข้าไปจะเอาเรื่องคนขับแท็กซี่ ได้มีพลเมืองดีเข้ามาช่วยห้ามทัพ ซึ่งจังหวะนั้นเองทำให้คนขับแท็กซี่รีบขับรถหลบหนีไป

ทีมข่าวติดต่อไปยังนางจันธิมา ผู้เสียหาย บอกว่า ก่อนเกิดเหตุตนและสามีขี่รถไปซื้อของที่ตลาดแถวบ้าน และกำลังกลับเข้าที่พัก ในซอยกิ่งแก้ว 37 เมื่อมาถึงบริเวณปากซอย เห็นรถแท็กซี่คันดังกล่าวจอดขวางทาง สามีจึงบีบแตร 1 ครั้งเพื่อขอให้หลบ และเข้าไปบอกคนขับแท็กซี่ว่า จอดตรงนี้ไม่ได้ เพราะกีดขวางการจราจร จนเกิดปะทะคารมกันเล็กน้อย

จากนั้นสามีจึงขี่รถเพื่อจะเลี้ยวเข้าซอย แต่แท็กซี่คันดังกล่าว กลับขับรถพุ่งชน ตนกระเด็นตกรถไปกองอยู่กับพื้นถนน สามีจึงลุกขึ้นไปต่อว่าว่าทำไมทำแบบนี้ ส่วนตนเองบาดเจ็บลุกไม่ไหว จากนั้นแท็กซี่คันดังกล่าวก็ขับพุ่งชนอีกรอบ จนเกือบจะทับตน ก่อนที่จะขับหลบหนีไป

หลังเกิดเหตุ ตนได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.บางแก้ว ข้อหาพยายามฆ่า และเข้ารับการรักษาพยาบาลจากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าทั้ง 2 ข้าง ขาบว และอาการปวดหลัง

โดยก่อนหน้านี้ตำรวจได้นัดตนและสามีเจรจาไกล่เกลี่ยกับคนขับแท็กซี่ เมื่อวันที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา ที่ สภ.บางแก้ว เบื้องต้นคนขับแท็กซี่ บอกตำรวจว่าตกใจ จึงขับรถชน มีการขอโทษ ยอมรับผิด พร้อมจะชดใช้ค่าเสียหายและค่ารักษาพยาบาล 20,000 บาท แต่จ่ายให้เพียง 5,000 บาท ส่วนที่เหลืออีก 15,000 บาท จะจ่ายให้ในอีก 1 สัปดาห์ แต่ตอนนี้ไม่สามารถติดต่อคนขับแท็กซี่ได้แล้ว

กระทั่งเช้าวันนี้ สองสามีภรรยาผู้เสียหาย ได้เดินทางไปพบพนักงานสอบสวน ที่ สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ อีกครั้ง ซึ่งทางตำรวจยืนยันว่า หลังจากเห็นคลิปเหตุการณ์ คนขับแท็กซี่เข้าข่ายพยายามฆ่า

แท็กที่เกี่ยวข้อง  แท็กซี่หัวร้อน

คุณอาจสนใจ

Related News