สังคม

แท็กซี่หัวร้อนเข้าพบตำรวจ ปมคุกคามผู้โดยสาร ขณะผู้เสียหายแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่ม 2 คดี

โดย chutikan_o

19 ต.ค. 2566

195 views

แท็กซี่หัวร้อนคุกคามผู้โดยสาร ล่าสุดผู้ก่อเหตุเข้าพบตำรวจแล้ว ขณะผู้เสียหายเตรียมแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มกับคนขับแท็กซี่

จากกรณีคุณพลอย (นามสมมติ) ผู้เสียหาย ถูกแท็กซี่คุกคาม เมื่อวันที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยคุณพลอยเรียกรถแท็กซี่จากเจริญนครไปที่ลาดพร้าว ซึ่งปกติแล้วจะใช้บริการรถแท็กซี่เป็นประจำทุกวัน หลังจากที่ขึ้นรถ คนขับถามว่าจะใช้เส้นทางไหน ซึ่งเธอก็ได้บอกเส้นทางไป แต่คนขับกลับบอกว่า ถ้าถึงจุดนั้นใกล้ๆ แล้วค่อยบอก เนื่องจากความจำไม่ดี

จากนั้นเธอก็โทรศัพท์ไปหาคุณแม่เพื่อพูดคุยกันตามปกติ หลังจากนั้นนั่งได้ไม่ถึง 10 นาที คนขับแท็กซี่ขับรถเร็ว หวาดเสียว พูดจานักเลง พอเธอแนะนำว่าด้านหน้ามีทางก่อสร้างรถไฟฟ้านะ ให้เลี้ยวไปทางซ้าย แต่คนขับแท็กซี่ขับรถเลยไป ออกนอกเส้นทาง และใช้คำพูดจาไม่เหมาะสม ด่าเธอว่า “มัวแต่คุยโทรศัพท์” ซึ่งเธอก็บอกว่า หนูบอกพี่แล้วว่าให้เลี้ยว จากนั้นคนขับแท็กซี่โมโห ไล่เธอลงจากรถ แถมจอดรถให้ลงในที่เปลี่ยว ไม่มีผู้คน โชคดีมีพลเมืองดีที่เป็นพี่คนขับตุ๊กตุ๊กมาช่วยเหลือ

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน. พลับพลาไชย 1 ได้เรียกคนขับแท็กซี่และคุณพลอยไปสอบปากคำเพิ่มเติม

คุณพลอย กล่าวว่า เธอเดินทางมาแจ้งความเพิ่มเติม จากคดีหมิ่นประมาท เพิ่มอีก 2 คดี กังขังหน่วงเหนี่ยวและทำร้ายร่างกาย พร้อมนำหลักฐานใบรับรองแพทย์มายื่นกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะคุณหมอได้วินิจฉัยว่า เป็นโรคเครียดภายหลังเผชิญเหตุการณ์สะเทือนขวัญ เนื่องจากมีอาการแพนิคและหวาดกลัว

นอกจากนี้คุณพลอย ยังฝากไปถึงกรมขนส่งและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องว่า ตอนนี้ได้เรียกคนขับแท็กซี่ไปสอบสวนหรือไม่ เนื่องจากก่อนหน้านี้เธอได้โทรแจ้งเรื่องไว้แล้ว แต่ตอนนี้ยังไม่เจ้าหน้าที่ติดต่อมาแต่อย่างใด

คุณพลอย ยังกล่าวว่า เรื่องนี้จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะอยากให้เป็นอุทาหรณ์สำหรับผู้ใช้รถสาธารณะ



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/SxB5rl-dv90

คุณอาจสนใจ

Related News