ข่าวโซเชียล

แท็กซี่หัวร้อน ด่าหยาบ-บังคับสาวขึ้นรถ หลังกดยกเลิกเรียกรถ

โดย attayuth_b

12 มี.ค. 2567

93 views

พริตตี้สาว เรียกแท็กซี่ผ่านแอปฯ คนขับหาไม่เจอ จึงกดยกเลิก สุดท้ายโดนบังคับโอนเงิน กระชากมือถือบังคับให้ขึ้นรถ


คลิปวงจรปิดเมื่อวันที่ 7 มีนาคม ตอนประมาณ 04.36น. บันทึกภาพ เหตุการณ์หญิงสาวผู้เสียหาย วิ่งเข้ามา และพยายามซ่อนอยู่ในล็อบบี้โรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านสุขุมวิท 4 ก่อนจะมีชายที่เป็นแขกในโรงแรมเข้ามาสอบถาม

จากนั้นมีรถแท็กซี่สีเขียวเหลืองขับเข้ามาจอดด้านหน้า ชายคนขับ สวมเสื้อเชิ้ตลายเสือและกางเกงขาสั้นสีดำลงจากรถ และเดินปลีกเข้ามาในโรงแรม ก่อนเข้ามาตามหาหญิงสาวคนนี้ และมีการพูดคุยกันก่อนที่คนขับรถจะเดินออกไป

จากนั้นหญิงสาวรายนี้ได้ยกโทรศัพท์มือถือขึ้นมาบันทึกภาพคนขับรถและภาพแท็กซี่ ทำให้คนขับรถเดินลงมาอีกครั้งและปรี่เข้าไปหาฝ่ายหญิง ก่อนคนขับได้กระชากโทรศัพท์มือถือเธอไป ระหว่างที่พยายามแย่งมือถือกลับมา ก็มีชายคนหนึ่ที่เห็นเหตุการณ์พยายามเข้าช่วยพูดช่วยเจรจา ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะแย่งโทรศัพท์กลับมาได้ และคนขับก็ถอยรถขับออกไป เรื่องนี้ถูกเผยแพร่ในเพจ social hunter reborn v3 ซึ่งมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นหลากหลาย

ทีมข่าวพูดคุยกับคุณกัลยาภรณ์ หรือ คุณซี อายุ 24 ปี พริตตี้สาวเล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 7 มีนาคมที่ผ่านมา เธอเรียกรถ จากผู้ให้บริการแอปพลิเคชั่นหนึ่ง ให้มารับจากบ้านพักรุ่นพี่ในสุขุมวิทซอย 4 ไปยังส่งย่านเพชรเกษมค่าโดยสารประมาณ 200 กว่าบาท โดยรถที่จะมารับเธอเป็นรถแท็กซี่ สีเขียวเหลือง แต่หมุดโลเคชั่นที่ให้มารับ ไม่ตรงกับหมุดในแอปพลิเคชั่น ทำให้คนขับหาไม่เจอ และโทรมาหา

ระหว่างนั้นเธอจึงเดินออกมา และแจ้งคนขับว่าบ้านอยู่ในซอยลึก จึงนัดคนขับให้ไปเจอที่โรงแรมบริเวณปากซอย ซึ่งทันทีที่บอกไปคนขับก็ด่าคำหยาบกลับมาว่า ไอ้สั... เสียเวลากู ไอ้แม่เย็D เดี๋ยวกูขอค่าเวลาเพิ่มด้วย 100 บาท ตอนนั้นคุณซี บอกว่า พอเจอแบบนี้ เธอเลยรีบบอกคนขับว่า "ขออนุญาต"ยกเลิกงานนะ และพยายามวิ่งเข้าไปหลบในโรงแรม คนขับเลยบอกว่า "ไอ้สั... เดี๋ยวเจอกู"

จากนั้นไม่ถึงนาทีคนขับจอดรถวิ่งเข้ามา โชคดีมีพลเมืองดี เป็นแขกในรร.เห็นเธอ เข้ามาถามว่าเกิดอะไรขึ้น เธอบอกว่ามีปัญหากับแท็กซี่ ขอหลบหน่อย จากนั้นคนขับรถก็เดินเข้ามา ซึ่งไม่รู้ว่ารู้ได้ยังไงว่าเธออยู่ที่นี่ ก่อนจะถามว่า มึงใช่ป่ะที่เรียกรถ และบังคับให้โอนเงินค่าเสียเวลา 100 บาท ตอนแรกจะไม่โอนให้ แต่ท้ายสุดเธอเลยต้องยอมโอนให้

ระหว่างนี้คนขับก็ด่าเธอเป็นคำหยาบตลอด เธอเลยหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาอัดคลิป และเดินตามไปซูมหน้ารถ ทำให้คนขับเดินกลับมาหาเธอ และกระชากโทรศัพท์ไป เธอเลยพยายามวิ่งตามไปเอาคืน ก่อนจะบังคับให้เธอเข้ารหัสโทรศัพท์เพื่อลบคลิปที่ถ่าย และลบจากถังขยะ iPhone อีกชั้นหนึ่ง แต่ปรากฏว่าคนขับกลับเอาโทรศัพท์ของเธอไปด้วย แล้วบอกว่า หากอยากได้โทรศัพท์คืนให้ขึ้นรถมาด้วยกัน และพยายามผลักไปที่รถ ด้วยความกลัวของเธอ เลยกรี๊ดเสียงดังทำให้ รปภ.ที่ป้อมออกมา เธอจึงอาศัยจังหวะนั้นกระชากโทรศัพท์กลับคืนมา

เธอบอกว่าเรียกใช้บริการตลอดไม่เคยมีปัญหานี่เป็นครั้งแรก ทำให้รู้สึกหวาดกลัว จึงโทรแจ้งตำรวจและวันรุ่งขึ้นจึงไปลงบันทึกประจำวัน ที่ สน.ลุมพินี และแจ้งไปที่กรมการขนส่งทางบก

ขณะเดียวกัน เธอทราบว่าคนขับชื่อว่า นายธนภูมิ ตามชื่อบัญชีในแอปพลิเคชั่น และในสลิปโอนเงินจึงเอาไปค้นหาในอินเตอร์เน็ต ไปเจอ Facebook จึงได้ทักและส่งข้อความไปหา แต่คนขับรถก็บล็อกเธอทันที

ส่วนประเด็นดรามาที่กระแสตีกลับ ส่วนหนึ่งบอกว่าเธอกดยกเลิกงานก็สมควรโดนแล้ว เธอก็อยากชี้แจงว่าสาเหตุที่ยกเลิกเพราะคนขับใช้พฤติกรรมหยาบคาย และขอค่าเสียเวลา 100 บาท เธอเลยต้องบอกว่าขออนุญาตยกเลิกก่อนน่ะ



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/VKWc5GvQsww

คุณอาจสนใจ

Related News