สังคม

หนุ่มแค้นพี่ชายไม่ให้ยืมโทรศัพท์ คลั่งถือมีด ไล่ทุบกระจกรถชาวบ้านนับสิบคัน

โดย nicharee_m

15 ธ.ค. 2564

30 views

ตำรวจรวบชายคลั่ง ถือมีด ไล่ทุบกระจกรถชาวบ้านที่ย่านดอนเมือง คืนเดียวเกือบ 10 คัน รับสารภาพทำเพราะเครียดที่ตกงาน และทะเลาะกับพี่ชาย

ภาพวงจรปิด บันทึกภาพขณะที่นายสิทธิศักดิ์ อายุ 25 ปี หยิบขวดแล้วเขวี้ยงใส่รถกระบะ ของชาวบ้าน  ภายในหมู่บ้าน บูรพา 18 ย่านดอนเมือง  เหตุเกิดเมื่อช่วงเกือบเที่ยงคืนของวันที่ 13 ธันวาคม  โดยนอกจากรถกระบะคันนี้แล้ว นายสิทธิศักดิ์ ยังใช้มีดบังตอ ทุบกระจกรถ และก้อนหินปาใส่กระจกรถของชาวบ้าน อีกเกือบสิบคันภายในคืนเดียว

แม้ชาวบ้านจะรู้ว่า รถถูกนายสิทธิศักดิ์ทำลาย แต่ชาวบ้านต่างหวาดกลัว ไม่มีใครกล้าออกมากล้าห้าม เพราะนายสิทธิศักดิ์ถือมีดบังตอ และมีอาการคลุ้มคลั่ง

ชาวบ้านจึงตัดสินใจแจ้งตำรวจ สน.ดอนเมือง ให้มาระงับเหตุ จนกระทั่งตำรวจสามารถจับกุมตัวนายสิทธิศักดิ์ได้ หลังหลบหนีไปอยู่กับญาติที่แคมป์คนงานก่อสร้างใกล้จุดเกิดเหตุ พร้อมยึดมีดบังตอ ที่ใช้ก่อเหตุได้เป็นหลักฐาน

นายสิทธิศักดิ์ รับสารภาพว่า ก่อเหตุเพราะเครียดที่ไม่มีงานทำ และทะเลาะกับพี่ชาย จึงระบายความแค้นด้วยการไล่ทุบกระจกรถคนอื่น แต่ไม่มีเจตนาที่จะเอาทรัพย์สินในรถ ยอมรับว่าเคยเสพยาบ้า และดื่มเหล้า แต่วันเกิดเหตุไม่ได้เสพยา หรือดื่มเหล้าแต่อย่างใด

ตรวจสอบประวัติพบว่า เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา นายสิทธิศักดิ์เคยเอาก้อนหินปากระจกร้านสะดวกซื้อในย่านดังกล่าว 2 ครั้ง เมื่อถูกจับและพ้นโทษก็มาก่อเหตุอีก ตำรวจได้นำตัวนายสิทธิศักดิ์ไปตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด ไม่พบว่ามีสารเสพติดแต่อย่างใด เบื้องต้นดำเนินคดีในข้อหาทำให้เสียทรัพย์

ทีมข่าวโทรศัพท์ไปสอบถามกับลุงตู่  ซึ่งเป็นลุงเขยของนายสิทธิศักดิ์ ยืนยันว่า นายสิทธิศักดิ์ ติดยาเสพติดมานานแล้ว และครอบครัวพยายามจะพาไปบำบัด แต่นายสิทธิศักดิ์ไม่ยอมไป  ยอมรับว่าโล่งใจ ที่นายสิทธิศักดิ์ถูกจับ และตนก็อยากให้ติดคุกนานๆ เพราะนายสิทธิศักดิ์เป็นบุคคลอันตราย ซึ่งหากคลั่งก็จะก่อเหตุอีก รวมถึงหากไม่ถูกจับก็อาจจะถูกผู้เสียหายตามมาแก้แค้น

คุณอาจสนใจ

Related News