สังคม

ตร.บุกจับ 53 นักพนัน เล่นบ่อนไฮโล ลักลอบหลังสนามฟุตซอล ย่านดอนเมือง

โดย parichat_p

22 ต.ค. 2566

65 views

ตำรวจนครบาลดอนเมืองบุกจับบ่อนไฮโล ที่ซ่อนอยู่หลังสนามฟุตซอล ซึ่งเป็นบ่อนเก่าดั้งเดิมที่ตำรวจบุกจับมาแล้วหลายครั้ง แต่ก็ยังลักลอบมาเปิดอยู่เสมอ ไปดูวินาทีตำรวจบุกจับ


นี่เป็นวินาทีที่ตำรวจ สน.ดอนเมือง กว่า 40 นาย บุกทลายบ่อนกลางสนามฟุตซอล อำนวย เกียรติดอนเมือง กลางซอยสรงประภา 1 ย่านดอนเมือง กรุงเทพ จุดที่เข้าตรวจค้นอยู่ภายในห้องกระจกกลางสนามฟุตซอล ซึ่งกว่าจะเข้าไปได้ ต้องผ่านประตูเหล็กปิดทึบที่ล็อกจากด้านในทุกด้าน ถึงจะเข้าไปเจอจุดที่มีการเล่นพนัน เป็นห้องโถงขนาดใหญ่มีกระจกรอบด้าน แต่มีม่านปิดรอบห้อง ภายในเจอนักพนันกำลังสนุกกับการละเล่นในบ่อน ตำรวจจับนักพนันได้ 53 คน แบ่งเป็น ชาย จำนวน 30 คน หญิง 23 คน พร้อมยึดของกลาง ถ้วยไฮโล 1 ถ้วย แผงพนันกำถั่ว 1 แผ่น เกมตู้ยิงปลา 1 ตู้ โดยมี นางสาว วิไลวรรณ ขาวขำ อายุ 37 ปี รับเป็นเจ้ามือ


บ่อนแห่งนี้เคยถูกเจ้าหน้าที่จับกุมมาแล้วหลายครั้ง แต่ก็ยังกลับมาลักลอบเปิดอยู่ โดยจะมีการปรับปรุงพื้นที่หมุนเวียนสับเปลี่ยนอยู่ตลอดเวลาทำให้การจับกุมแต่ละครั้งเป็นไปด้วยความยากลำบาก



เมื่อเช้าที่ผ่านมาตำรวจคุมตัว 52 นักพนันส่งฟ้องศาลแขวงดอนเมือง ข้อหาร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต // ส่วนนางสาว วิไลวรรณ ตำรวจแจ้งข้อหา จัดให้มีการเล่นการพนัน พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต เพิ่มอีก 1 ข้อหา


และเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาศาลแขวงดอนเมืองได้สั่งปรับนักพนันทั้ง 52 คน คนละ 4,000 บาท รับสารภาพลดโทษเหลือปรับคนละ 2,000 บาท ส่วนเจ้ามือสั่งปรับ 6,000 บาท รับสารภาพ ลดโทษปรับเหลือ 3,000 บาท



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/LsA6y_JDGTg

คุณอาจสนใจ