สังคม

บุกทลายบาร์เกย์ มั่วสุมเสพไอซ์-ยาปลุกเซ็กส์ เผยเคยถูกจับแล้ว ยังกลับมาเปิดซ้ำ

โดย thichaphat_d

9 ต.ค. 2564

1.2K views

ตำรวจกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี 20 นาย ร่วมกับ สน.วังทองหลาง เข้าจับกุมสถานบริการฟารอส ซาวน่า ซึ่งเปิดเป็นบาร์เกย์ มั่วสุมยาเสพติด ภายในซอยรามคำแหง 21 แยก 2 แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง


โดยที่เกิดเหตุ ให้บริการห้องคาราโอเกะ สระว่ายน้ำ ห้องซาวน่า และห้องพักรวมประมาณ 50 ห้อง อยู่ในรั้วรอบขอบชิด พบกลุ่มนักท่องเที่ยวมั่วสุมกันอยู่บริเวณห้องโถง สำหรับนั่งดื่มที่ชั้นล่าง


สามารถจับกุมนักท่องเที่ยว และเจ้าของร้านได้รวม 10 คน พร้อมยึดของกลางเป็นไอซ์บรรจุซอง พร้อมอุปกรณ์การเสพ และอุปกรณ์สำหรับฉีดเข้าเส้น, ยาไวอากร้า, และยาปลุกเซ็กส์ชนิดสูดมจำนวนมาก


พันตำรวจเอกธีระชัย ชำนาญหมอ รองผู้บังคับการ กองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล รักษาราชการแทนผู้กำกับการกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี เปิดเผยว่า สถานบริการแห่งนี้เคยถูกตำรวจจับกุมมาแล้วเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา จับกุมผู้ต้องหาได้ 57 คน


แต่กลับยังมีการลักลอบเปิดให้บริการซ้ำ ไม่เกรงกลัวกฎหมาย ลักลอบจำหน่ายสุรา และมั่วสุมยาเสพติด ฝ่าฝืนพ.ร.ก.ฉุกเฉิน ซึ่งจากการสอบสวนนายนุ หรือเจ๊นุ อายุ 63 ปี เจ้าของสถานบริการ ก็ให้การรับสารภาพว่าลักลอบเปิดจริง


เบื้องต้นตำรวจได้คุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดไปตรวจหาสารเสพติดในปัสสาวะ ก่อนแจ้งข้อหาตามพฤติการณ์ของแต่ละคน ตั้งแต่ฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน และ พ.ร.บ.โรคติดต่อ , เปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต, จำหน่ายสุราโดยไม่ได้รับอนุญาต , ความผิดเกี่ยวกับยาเสพยาเสพติด และความผิดเกี่ยวกับวัตถุออกฤทธิต่อจิตประสาท


โดยจะมีการนำตัวอย่างยาไปตรวจองค์ประกอบอย่างละเอียด ก่อนมีการแจ้งข้อหาเพิ่มเติมอีกครั้ง ซึ่งทางตำรวจจะมีการระบุในสำนวนว่าเป็นการกระทำความผิดซ้ำสองด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News