อาชญากรรม

วอน ตร.เร่งล่า แก๊งโจ๋ยกพวกรุมอริในชุมชน ชาวบ้านเอือมมั่วสุมเกิดเหตุซ้ำซาก แจ้งตร.แต่ปัญหายังอยู่

โดย paweena_c

4 เม.ย. 2567

70 views

วอนตำรวจเร่งล่า วัยรุ่นในหมู่บ้านเอื้ออาทร 2 ลาดกระบัง ยกพวกรุมทำร้ายคู่กรณีในชุมชน 

กลุ่มวัยรุ่นชายเกือบ 10 คน นั่งรวมตัวกันอยู่ที่หน้าอาคารหลังหนึ่ง ภายในหมู่บ้านเอื้ออาทร 2 ลาดกระบัง สักพักมีชายเสื้อกล้ามสีขาวเดินเข้ามาจากในอาคารแล้วคล้ายกับมีปากเสียงกัน ก่อนที่ต่างฝ่ายต่างกระชากคอเสื้อ แล้วเปิดฉากชกกันอย่างชุลมุน โดยฝ่ายชายที่ใส่เสื้อกล้ามโดนกลุ่มวัยรุ่น 3-4 คน รุมทำร้ายทั้งหมัด และไม้ จนคนที่อยู่ในเหตุการณ์ต้องเข้ามาห้าม

เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ part6 นำคลิปมาลง พร้อมข้อความว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 28 เวลาประมาณ 4 ทุ่ม พิกัดที่บ้านเอื้ออาทรลาดกระบัง 2 วัยรุ่นมั่วสุมเสพยา ยกพวกหาเรื่องไปทั่ว เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับแฟนเรา

ทีมข่าวอาชญากรรม วิดีโอคอลพูดคุยกับชายเสื้อกล้ามสีขาวที่โดนทำร้าย ชื่อว่า คุณคิม อายุ 41 ปี เล่าว่า วันเกิดเหตุเขากับกลุ่มลูกชายกำลังตั้งวงสนทนากันที่หน้าตึก ปรากฏว่าวัยรุ่นกลุ่มนี้ซึ่งเป็นอริเก่าของลูกชาย อยู่ๆ ก็เดินผ่ากลางวง ลักษณะท่าทีเหมือนจะหาเรื่อง เขาจึงเดินตามวัยรุ่นกลุ่มนั้นเพื่อสอบถามว่ามีอะไรกันหรือเปล่า เพราะเกรงว่าจะทำร้ายกลุ่มลูกชายอีก

คู่กรณีของลูกชายก็บอกว่า "ไม่มีอะไร" แต่กลับกระชากคอเสื้อของเขา ทำให้เกิดการชกต่อยกัน โดยฝั่งผู้ก่อเหตุได้ยกพวกมารุม ใช้ขวดเบียร์กับท่อนไม้ฟาดที่ศีรษะ และตามตัวของเขา ก่อนจะหนีแยกย้ายไปตึกอีกฝั่ง เขาจึงถือไม้เดินตาม แต่ถูกชาวบ้านฝั่งตรงข้ามช่วยห้ามเตือนสติเอาไว้

ปรากฎว่า เขาโดนตีหน้าผากด้านขวาแตกเย็บ 10 เข็ม ฟกช้ำที่แขนข้างขวา และเจ็บที่ซี่โครง เขาได้ไปแจ้งความที่ สน.จรเข้น้อย แล้ว พร้อมนำภาพวงจรปิดไปมอบให้แก่ตำรวจ แต่จนถึงวันนี้คดียังไม่มีความคืบหน้า และยังต้องกังวลเรื่องความปลอดภัย เพราะวัยรุ่นกลุ่มนั้นยังขี่มอเตอร์ไซต์มาเบิ้ลเครื่องใส่ ในลักษณะของการยั่วยุ และวัยรุ่นกลุ่มนี้ยังมีพฤติกรรมเสพกัญชาที่บริเวณลานกีฬา จนเป็นที่เอื้อมระอาของคนในหมู่บ้าน แต่ไม่มีใครจัดการได้

ทีมข่าวอาชญากรรม ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุที่มีเรื่องวิวาทกัน และสอบถามชาวบ้านในละแวกนี้ ยอมรับว่า หมู่บ้านมีปัญหาเรื่องกลุ่มวัยรุ่นมานานแล้ว มีตั้งแต่เรื่องของการตั้งกลุ่มมั่วสุมกัน การขับรถจักรยานยนต์เสียงดัง ไปจนถึงการเสพยาเสพติดและกัญชา ทำให้ชาวบ้านรู้สึกไม่ปลอดภัย ที่ผ่านมาก็มีตำรวจลงมาตรวจสอบอยู่บ้าง แต่ปัญหาก็ยังไม่หมดไป

ขณะที่พันตำรวจเอก พรรณลบ สําราญสม ผู้กำกับการ สน.จระเข้น้อย ให้ข้อมูลทางโทรศัพท์ว่า ที่ผ่านมาตำรวจสายตรวจได้เข้าไปตรวจสอบพื้นที่เป็นปกติอยู่แล้ว และมีมาตรการในการเฝ้าจับตาวัยรุ่นที่สุ่มเสี่ยงว่าจะก่อเหตุความวุ่นวาย และหลังจากนี้จะเพิ่มความเข้มงวดในการเฝ้าระวังให้มากขึ้น รวมทั้งจะเชิญทั้งเยาวชนและผู้ปกครองมาพูดคุยทำความเข้าใจในการดูแลบุตรหลาน หากพบว่ามีเยาวชนคนไหนก่อความวุ่นวาย ก็จะเรียกมาทำหนังสือตักเตือนพร้อมผู้ปกครอง

ส่วนเรื่องกัญชานั้นยอมรับว่า เป็นปัญหาที่แก้ไม่ตก เพราะเนื่องจากการเปิดเสรีกัญชา แต่ยืนยันว่าจะเพิ่มความเข้มงวดในการตรวจสอบเฝ้าระวัง ซึ่งหากชาวบ้านมีเรื่องร้องเรียนหรือได้รับความเดือดร้อนก็สามารถแจ้งมาได้ที่ 191



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/QvkiBtRltDk

คุณอาจสนใจ

Related News