สังคม

ฆาตกรสุดเหี้ยม! ฆ่าปาดคอหนุ่มผมยาวทิ้งไว้กลางถนนเข้าบ้าน

โดย pichaya_s

11 พ.ค. 2564

41 views

ลำปาง - ความคืบหน้าฆาตรกสุดเหี้ยมฆ่าปาดคอหนุ่มใหญ่ตายกลางถนน ตำรวจยังไม่ทราบว่าฆาตรกรเป็นใคร แต่ผู้ตายเป็นคนชอบดื่มสุรา ส่งเสียงดังโวยวายไปทั่วหมู่บ้าน


เมื่อเวลา 00.30น ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ร้อยเวร 30 และชุดสืบสวนของสภ.ทุ่งฝาย สามารถจับกุมคนร้ายที่ฆ่าฟันคอหนุ่มผมยาวทิ้งไว้กลางซอยเข้าบ้านตัวเองได้แล้ว จากการสอบสวน คนร้ายคือ นายแก้วมูล นวลสาย อายุ 72 ปี อยู่บ้านเลขที่ 161/1 ม.6 ต.ทุ่งฝาย อ.เมือง จ.ลำปาง ซึ่ง เป็นคนข้างบ้าน และเป็นเพื่อนบ้าง ของผู้เสียชีวิต ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำตัวนายแก้วมูลไปสอบปากคำจนรับสารภาพว่าเป็นคนใช้มีดพร้า ที่ใช้สำหรับดายหญ้า ฟันคอ นายอินสร จนเสียชีวิต


จากการสอบถามนายแก้วมูลเล่าให้กับผู้สื่อข่าวฟังว่า ขณะเกิดเหตุนายอินสร ได้ดื่มสุรากับเพื่อนมาทั้งวัน แล้วในรอบแรกนายอินสร ได้ถือมีดพกเข้ามาหาเรื่องตน แต่ตนไม่สนใจก็กลับไป แล้วก็กลับมาอีกรอบสอง และได้เดิน จะเข้ามาหาตนอีก ตนทนไม่ไหว คือมันสุดจะทนละ เพราะส่งเสียงดังโวยวายหาเรื่องตนเองรอบที่ 2 ตนเอง ทน สุดจะทน จึงได้หันกลับไป เอามีดพร้า ซึ่งตนใช้ฟันหญ้าอยู่ ฟันโดนเข้าที่หน้า ผู้ตาย ไป 1 ครั้ง


นายอินสรล้มลง จึงได้ตามเข้าไปฟันซ้ำเข้าที่คอจนด้ามไม้ของมีดหัก ซึ่งเป็นด้ามมีดเหล็กโดยมีดเหล็กน้ำยาวประมาณ 1 ฟุต แล้วจึงเก็บมีดและด้าม เดินกลับมาที่บ้านแล้วนำน้ำล้างมีด ถอดด้ามมีดนำไปซ่อนไว้ที่ยุ้งข้าว อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ ตำรวจได้นำตัว คนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้มาตามหาอาวุธและทำแผนประกอบคำรับสารภาพเมื่อกลางดึกที่ผ่านมาแล้ว จะนำตัวกลับไปสอบปากคำโดยละเอียดที่ สภ.ทุ่งฝายและดำเนินคดี ทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเสียชีวิตและดำเนินคดี ตามกฏหมายต่อไป



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/K5JntZty_ws

คุณอาจสนใจ

Related News