อาชญากรรม

เร่งล่าหนุ่มฮู้ดดำ ฆ่าหมกคอนโด เจอโผล่ขายมือถือ ร้านขนลุก เห็นชายเสื้อน้ำเงินเหมือนคนตายเดินตาม

โดย nattachat_c

29 พ.ค. 2567

991 views

ความคืบหน้าคดีฆาตกรรมโหด นายไพศาล วัย 54 ปี ภายในคอนโด พื้นที่ จ.นนทบุรี โดยกล้องวงจรปิดในคอนโด จับภาพผู้เสียชีวิตครั้งสุดท้ายได้ตอน 4 ทุ่ม 24 นาที ของวันที่ 20 พฤษภาคม ผู้เสียชีวิตขับรถเข้ามาในคอนโด ก่อนจะลงจากรถ พร้อมกับชายวัยรุ่นที่สวมเสื้อมีฮู้ด ทั้งคู่พูดคุยกันอย่างสนิทสนม ก่อนจะขึ้นห้องมาด้วยกัน


จากนั้นตีหนึ่ง ของวันที่ 21 พฤษภาคม ชายวัยรุ่นลงลิฟต์มาคนเดียว เพื่อไปที่รถของผู้ตาย โดยใช้เวลาที่รถประมาณ 15 นาที ก่อนที่จะกลับขึ้นห้องอีกครั้ง โดยถือถุงผ้า และหอบของบางอย่างออกมาด้วย


กระทั่งตี 4 กว่า ชายต้องสงสัยลงลิฟต์มาพร้อมถุงผ้าสีเขียว ก่อนจะเดินออกไปจากคอนโดอย่างใจเย็น


ทีมข่าวได้ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในซอยทางเข้าคอนโดมิเนียมที่เกิดเหตุ พบว่า


ในช่วงเวลา 04.38 น. ของวันที่ 21 พฤษภาคม ได้มีรถแท็กซี่สีเหลือง ไม่ทราบทะเบียน ขับเข้าไปด้านใน ก่อนจะขับออกมาในเวลา 04.52 น. เพื่อรับผู้ต้องสงสัยจากหน้าคอนโดมิเนียมไปส่งย่านรัชโยธิน ก่อนไปพักยังโรงแรมหรูแห่งหนึ่ง ซึ่งการเปิดห้องก็ใช้บัตรประชาชนของคนอื่น


ต่อมา ตำรวจได้เบาะแสว่า วันที่ 25 พฤษภาคม คนร้ายได้นำบัตรเครดิตของผู้ตาย ไปรูดซื้อทองจำนวน 800,000 บาท ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านลาดพร้าว โดยใช้บัตรประชาชนของผู้ตายไปเป็นหลักฐานการซื้อขาย พร้อมอ้างว่าบัตรประชาชนของผู้ตาย คือบัตรของตัวเอง และสาเหตุที่หน้าไม่ตรง เนื่องจากทำศัลยกรรมมา


ช่วงเที่ยงของวันที่ 27 พฤษภาคม กล้องวงจรปิดจับภาพผู้ต้องสงสัยนำโทรศัพท์มือถือไอโฟน 14 พลัส กับไอโฟน XR ของผู้ตาย ไปขายให้กับร้านรับซื้อโทรศัพท์มือสองภายในห้างมาบุญครอง ราคารวมทั้ง 2 เครื่อง เป็นเงิน 20,000 บาท แต่ใช้บัตรประชาชนปลอมของผู้อื่นทำธุรกรรมซื้อขายกับทางเจ้าของร้าน แล้วอ้างว่าทำศัลยกรรมมา


ต่อมา ทางเจ้าของร้านที่รับซื้อเห็นภาพคนร้ายจากข่าว จึงได้เดินทางไปลงบันทึกประจำวันที่ สน.ปทุมวัน ไว้เป็นหลักฐาน เพราะเกรงว่าจะมีฐานความผิดในข้อหารับซื้อของโจร

จากการตรวจสอบบัตรประชาชน ที่ผู้ต้องสงสัยนำมาใช้ในธุรกรรมซื้อขายโทรศัพท์มือถือไอโฟนทั้ง 2 เครื่อง พบว่า ผู้ต้องสงสัยใช้บัตรประชาชนปลอมของผู้อื่น ที่มีลักษณะคล้ายกับตัวผู้ต้องสงสัย


ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก น.ส.ส่วน (เบลอหน้า) เพื่อนสนิทผู้ตายว่า ได้รับข้อมูลจากทางพนักงานร้านโทรศัพท์ว่า วันที่คนร้ายนำโทรศัพท์มาขายที่ร้าน พนักงานงานขายหลายคน เห็นมีชายสวมเสื้อสีน้ำเงินเดินตามคนร้ายมาด้วย แต่ไม่ได้เอะใจ เพราะยังไม่ทราบว่าเกิดคดีนี้ จนมาเห็นภาพข่าวในภายหลังว่าชายเสื้อน้ำเงินคือผู้ตาย


เพื่อนผู้ตายบอกอีกว่าเมื่อฟังเรื่องดังกล่าวแล้ว ตนก็ยังขนลุกไม่หาย เชื่อว่าเพื่อนของตนหลังเสียชีวิตลงยังคงติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุอยู่ตลอดเวลา จึงอยากสื่อสารไปถึงคนร้าย เพื่อรู้ว่าวิญญาณผู้ตายติดตามอยู่ ขอให้มามอบตัวเพื่อชดใช้กรรมในสิ่งที่ทำ
----------------

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่าตัวแทนของทางครอบครัวนายไพศาล ผู้เสียชีวิต ได้ว่าจ้างให้พนักงานทำความสะอาดจำนวนหนึ่ง เข้าเก็บข้าวของเครื่องใช้ในห้องพักที่เกิดเหตุออกไปบริจาคทั้งหมด เนื่องจากกลิ่นศพจากร่างผู้ตายยังคงเหม็นตลบอบอวลอยู่ในห้องพัก ส่งกลิ่นรบกวนเพื่อนร่วมคอนโดที่มีห้องอาศัยอยู่ติดกัน


ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ทำความสะอาดได้ขนย้ายข้าวของเครื่องใช้ในห้องออกทั้งหมด ไม่เว้นแม้แต่แผ่นยางปูพื้นที่คราบเลือด และน้ำหนองไหลซึมลงไปติดอยู่กับพื้น เพื่อให้สามารถทำความสะอาดได้ทั้งหมดทั่วห้อง หลังจากที่ได้ถอดบานกระจกริมระเบียงออกไปก่อนหน้านี้ เพื่อระบายกลิ่นแล้ว

----------------

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/1bcA_P2Q5Q0

คุณอาจสนใจ

Related News