อาชญากรรม

แกะรอย ‘แท็กซี่’ เรียกให้ปากคำ รับมือมีดจากคอนโด ส่งย่านรัชโยธิน - แม่คนตายยืนร่ำไห้หลังรู้ข่าว

โดย paweena_c

28 พ.ค. 2567

97 views

เบาะแสสำคัญ ที่พบว่าหลังผู้ต้องสงสัยออกจากคอนโดของผู้ตายแล้ว ได้ไปขึ้นแท็กซี่ และให้แท็กซี่ไปส่งที่แถวๆ รัชโยธิน ซึ่งตำรวจเจอตัวแท็กซี่รายนี้แล้ว และประสานให้มาให้ปากคำในวันนี้

หลังจากที่ ผู้ต้องสงสัยได้เดินออกมาจากคอนโดของผู้ตาย ตอนเวลา 04.08 น. แล้ว จากนั้นพบว่าตอนเวลา 04.38 น. กล้องวงจรปิดภายในซอยของคอนโด จับภาพรถแท็กซี่สีเหลือง ไม่ทราบทะเบียน ขับเข้าไปภายในซอย

จากนั้นแท็กซี่คันสีเหลืองได้กลับออกมาในเวลา 04.52 น. ซึ่งหาดดูจากเวลาแล้ว พบว่าเวลาที่รถแท็กซี่สีเหลืองวิ่งเข้าไปในซอยและกลับออกมา ใช้เวลา 14 นาที ทั้งนี้ฝ่ายสืบสวนได้มีการตามตัวโชว์เฟอร์แท็กซี่รายนี้ มาสอบปากคำเบื้องต้นแล้ว

พบว่าผู้ต้องสงสัยได้เรียกรถแท็กซี่ผ่านทางแอปพลิเคชัน โดยให้ไปส่งที่แถวๆ รัชโยธิน ซึ่งหลักฐานชิ้นนี้สอดรับกับไทม์ไลน์ของผู้ต้องสงสัย ที่เดินออกมาจากคอนโดของผู้ตาย

เมื่อดูจากไทม์ไลน์แล้ว พบว่าผู้ต้องสงสัยได้เดินออกมาจากคอนโดของผู้ตาย ตอน 04.08 น. และมีรถแท็กซี่ขับเข้ามารับภายในซอย ตอนเวลา 04.38 น. เท่ากับว่าผู้ต้องสงสัยใช้เวลาถึง 30 นาที ถึงจะได้ขึ้นรถแท็กซี่

มีรายงานว่าในวันนี้ตำรวจได้ประสานให้โชว์เฟอร์แท็กซี่รายนี้ มาให้ปากคำเพิ่มเติมอีกครั้งที่ สภ.เมืองนนทบุรี

ขณะที่ทีมข่าวได้ไปที่บ้านแม่ของผู้เสียชีวิต ซึ่งอยู่ที่หลังวัดแห่งหนึ่งในจังหวัดนนทบุรี ซึ่งผู้ตายจะพักอยู่กับแม่ที่บ้านหลังนี้สลับกับการไปพักที่คอนโด โดยพบว่าวันนี้บ้านปิดเงียบไม่มีใครอยู่ที่บ้าน

ขณะที่เพื่อนบ้านบอกว่าก่อนหน้านี้ผู้เสียชีวิตจะอยู่ที่บ้านกับแม่เพียง 2 คน ต่อมาได้ไปรับหลานสาวซึ่งเป็นลูกชองพี่ชายมาอยู่ด้วย โดยผู้เสียชีวิตจะเป็นคนดูแลแม่และหลานสาว

ตอนเช้าๆ ตนจะเห็นผู้เสียชีวิตเดินออกไปซื้อกับข้าวให้แม่เป็นประจำ พอสายๆ ก็จะเอาเสื้อผ้าใส่รถออกไปขาย แต่ไม่รู้ว่าไปขายที่ไหน บางครั้งก็เห็นพาแม่ขึ้นรถไปหาหมอ หลังเกิดเหตุตนยังไม่ได้คุยกับแม่ผู้เสียชีวิต แต่เห็นแม่ผู้เสียชีวิตมายืนร้องไห้อยู่ที่วัด บอกว่า "โต้ดไปแล้ว"

ส่วนที่วัดทางหลวง ศาลาที่ 2 จังหวัดนนทบุรี พบว่าได้มีการจัดเตรียมความพร้อม หลังเมื่อวานนี้แม่ของผู้เสียชีวิตได้มาติดต่อกับทางวัดว่าจะจัดพิธีศพของลูกชายที่นี่

ทีมข่าวได้โทรศัพท์ไปหาแม่และพี่ชายผู้เสียชีวิต เพื่อจะสอบถามในประเด็นว่าก่อนหน้านี้เคยพูดคุยกับผู้ต้องสงสัย รวมถึงผู้ตายเคยพาผู้ต้องสงสัยมาที่บ้านเพื่อรับประทานอาหารด้วยกันหรือไม่ โดยพี่ชายของผู้เสียชีวิตรับโทรศัพท์ และบอกเพียงว่าติดธุระสำคัญ ไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ในเวลานี้



รับชมผ่านยูทูป : https://youtu.be/ywP2NtBYE3U

คุณอาจสนใจ

Related News