สังคม

ระดมกำลังเร่งล่า คนร้ายขับแหกด่านหาดใหญ่ ยิงปืนใส่ตร. ลั่นสู้ตาย ไม่มอบตัว

โดย panwilai_c

3 ส.ค. 2567

35 views

ตำรวจสงขลาระดมกำลัง ไล่ติดตามคนร้ายขับรถแหกด่านตรวจหาดใหญ่และยิงใส่เจ้าหน้าที่ เจ้าตัวประกาศไม่มอบตัว ขอสู้ตาย



ภาพเหตุการณ์ขณะรถเก๋ง เชฟโรเลต สีดำ ทะเบียน ขล-404 สงขลา ขับแหกจุดตรวจชั่วคราว สภ.หาดใหญ่ บริเวณสี่แยกโรงปูน ถนนนิพัทธ์สงเคราะห์ เหตุเกิดขึ้นกลางดึกวันที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยรถเก๋งคนร้าย ได้ขับหนีออกเส้นนอกเมืองและได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่ตำรวจหลายนัด แต่เจ้าหน้าที่ไม่ได้ยิงตอบโต้ เพราะเกรงว่าจะถูกชาวบ้าน ทำให้รถเก๋งคันนี้สามารถหลบหนีไปได้



หลังเกิดเหตุ ได้มีการระดมชุดสืบสวนลงพื้นที่ กระทั้งทราบผู้ครอบครองรถคือนายอำนาจ อายุ 47 ปี และจับกุมได้ขณะขี่รถจักรยานยนต์เข้าบ้าน โดยนายอำนาจ ให้การว่ารถเก๋ง ได้ให้นายวรากร แก้วมณี หรือ โหลน หลานชาย นำไปใช้และไม่ทราบเรื่องที่ขับรถหนีด่านตรวจ



แต่จากการตรวจค้นภายในบ้านของ นายอำนาจ พบอาวุธปืน กระสุนนับ100 นัด และของกลางอื่นๆ อีกหลายรายการ ในจำนวนนี้มี กล้องสไนท์เปอร์ และกล้องไนท์วิชั่นมองกลางคืนอีก 1 อัน จึงยึดไว้เป็นของกลาง



ส่วนรถเก๋งคันที่ขับแหกด่าน สุดท้ายเจ้าหน้าที่ตามไปเจอที่บ้านยายของ นายวรากร ในพื้นที่ หมู่ 12 บ้านบางเหรียง ตำบลรัตภูมิ อำเภอควนเนียง สงขลา โดย รถเก๋ง มีการนำผ้าถุงมาปิดป้ายทะเบียนเอาไว้ ตรวจค้นในบ้านไม่พบตัว นายวรากร



สำหรับนายวรากร เบื้องต้นศาลได้อนุมัติออกหมายจับ 2 ข้อหาคือ พยายามฆ่าเจ้าพนักงาน และมีอาวุธปืนเครืองกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย โดยเจ้าหน้าที่ขอให้ญาติพามามอบตัว แต่ล่าสุดมีการฝากบอกผ่านผู้นำท้องถิ่นคนหนึ่งว่า จะไม่มอบตัว และขอสู้ตาย


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/A0GM44y6vWg

คุณอาจสนใจ