อาชญากรรม

เร่งล่าคนร้าย ฆ่าชายทิ้งอ่างเก็บน้ำห้วยแฮด พบถูกแทงพรุนทั้งร่าง

โดย panwilai_c

9 ธ.ค. 2566

64 views

พบศพชายวัย 48 ปี ถูกทิ้งในอ่างเก็บน้ำห้วยแฮด พบบาดแผลถูกแทงพรุนไปทั่วร่างกาย ตำรวจเร่งล่าตัวคนร้าย คาดอาจถูกฆ่ามาจากที่อื่นและนำศพมาทิ้ง



ศพดังกล่าวถูกพบบริเวณอ่างเก็บน้ำห้วยแฮด ระหว่างบ้านนา-บ้านโพธิ์ ต.ซำ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ตรวจสอบพบสวมเสื้อยืดสีแดง กางเกงยีนส์สีดำ มีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคม บริเวณต้นคอด้านซ้ายเป็นแผลลึก หน้าอก และแผ่นหลังไม่ต่ำกว่า 5 แผล ทราบภายหลังเป็นชายอายุ 48 ปี เป็นชาวศรีสะเกษ



พันตำรวจเอก ฉัตรพัฒน์ แก้วจันดี รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อหาข้อมูลพยานแวดล้อม พร้อมสั่งการให้ชุดสืบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ในเส้นทางระหว่าง ต.โพนข่า มายังจุดที่เกิดเหตุ เนื่องจากเป็นเส้นทางที่มีความเชื่อมโยงกันว่าผู้เสียชีวิต อาจจะถูกฆ่ามาจากที่อื่น แล้วนำศพมาทิ้งหรือไม่ หรือมีการก่อเหตุที่จุดนี้



แต่จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยของการต่อสู้แต่อย่างใด พบหลักฐานเพิ่มเติมคือ สร้อยพระ ซึ่งยังไม่ทราบว่าเป็นของผู้ก่อเหตุหรือไม่ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างหามูลเหตุของเหตุฆาตกรรมครั้งนี้ ว่าเกิดจากการชิงทรัพย์ หรือเรื่องส่วนตัว และเร่งหาผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีต่อไป


https://youtu.be/taZ4aCgwIRA

คุณอาจสนใจ

Related News