อาชญากรรม

แกะรอยเร่งล่าคนร้ายฆ่าหั่นศพชาวเมียนมา พบพิรุธนายหน้าอินเดีย หนีออกนอกประเทศ

โดย panwilai_c

21 ม.ค. 2567

150 views

เกิดคดีฆ่าหั่นศพชาวเมียนมา แล้วนำใส่ตู้แช่ไว่ที่คารพาณิชย์ หลังหนึ่งในพื้นที่เขตบางขุนเทียน ล่าสุด พบหลักฐานชาวอินเดีย 2 คน ซึ่งเป็นนายหน้าค้าแรงงานข้ามชาติ ไปซื้อตู้แช่ มาจากห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง



นี่คือภาพวงจรปิด ซึ่งเป็นหลักฐานล่าสุด เป็นภาพชายชาวอินเดีย 2 คน ขณะไปติดต่อซื้อตู้แช่ ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านบางบอน ขณะภาพอีกคลิปหนึ่ง เป็นภาพหน้าห้างสรรพสินค้า ขณะทั้งสอง ขับรถรถกระบะ บรรทุกตู้แช่ออกจากห้างสรรพสินค้าออกไป



คดีฆาตกรรมคดีนี้ คาดว่า อาจเกิดขึ้นเมื่อ 2 หรือ 3 วันก่อน แต่เพิ่งมีผู้พบศพในตู้แช่เมื่อเวลา 15 นาฬิกา โดย พ.ต.ท.จักรี ดิษใจ สารวัตรสอบสวน สน.ท่าข้าม รับแจ้งเหตุพบศพถูกฆาตรกรรมแยกชิ้นส่วนภายในตึกแถว ในซอยสะแกงาม35/3 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ จากนั้น นายตำรวจระดับสูงของ บช.น. ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลศิริราชและอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง



ที่เกิดเหตุเป็นตึกแถว 3 ชั้น บนชั้น2 แบ่งออกเป็นสองห้อง ตรวจสอบห้องฝั่งซ้ายพบตู้แช่ ขนาด 5 คิว สภาพใหม่ ภายในตู้พบชิ้นส่วน มนุษย์ถูกตัดเป็น 6 ชิ้น หัว 1 ชิ้น ขาตั้งแต่หัวเข่าลงไป 2 ข้าง แขนตั้งแต่หัวไหล่ 2 ข้าง ลำตัว 1 เลื่อยไฟฟ้าตัดกิ่งไม้ 1 คันตรวจสอบภายในห้องน้ำยังพบคาบเลือดติดอยู่ตามผนัง และพื้นห้องน้ำ ตรวจสอบห้องทางขวายังพบว่า ที่ใต้เตียงมีเลื่อยไฟฟ้าอยู่ในกล่องกับมีดอีโต้ 2 เล่ม



สอบสอบชาวเมียนมา ให้การว่า อาคารแห่งนี้เป็นที่พัก สำหรับแรงงานชาวเมียนมา ที่รอถูกส่งตัวไปทำงาน โดยมีชายอายุ 23 ปี ชาวอินเดีย เป็นนายหน้าจัดหาและจัดส่งแรงงาน โดยมีสำนักงานอยู่ที่ซอยสาธุประดิษฐ์ 44 ค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจัดหางาน 15,000 บาท และมีค่าดำเนินการเรื่องเอกสาร 7000 บาท ก่อนนี้ประมาณวันพุธที่ผ่านมา ได้มาเช่าตึกแห่งนี้เพื่อให้ชาวเมียนมา มาพัก และได้เข้าพักในวันพฤหัสบดี จำนวน 6 คน ต่อมาเมื่อช่วงเช้าวันศุกร์ นายหน้าชาวอินเดีย ได้มารับคนงานไป 5 คน



หลังจากนั้น แรงงานชาวเมียนมาที่ให้ปากคำ ได้พยายาม ติดต่อเพื่อนในช่วงเวลาประมาณสี่ทุ่มของวันศุกร์ แต่ไม่สามารถติดต่อได้ ทั้งตัวผู้ตายและนายหน้าชาวอินเดีย วันนี้จึงได้เดินทางมาหายังบ้านที่เกิดเหตุ



พยานคนหนึ่ง ซึ่งเป็นคนไทย ให้ข้อมูลว่า เมื่อช่วงกลางดึกของวันศุกร์ที่ผ่านมาพบว่า นายหน้าชาวอินเดียขับรถมาจอดที่หน้าบ้าน มีท่าทีลุกลี้ลุกลน พยายามถอยรถเข้าไปในตัวบ้านจนชนประตูเสียงดังสนั่น แต่ไม่สามารถเข้าไปได้ จากนั้นจึงขับรถออกไป



ล่าสุด นายจ้างชาวอินเดีย ได้ออกนอกประเทศไปเมื่อวานนี้ ตอนสองทุ่ม โดยยังไม่มีรายงานว่า ไปประเทศไหน ตำรวจเชื่อว่า อาจมีคนร่วมก่อคดีนี้ไม่ต่ำกว่า 2 คนเป็นชาวอินเดียทั้งหมด

คุณอาจสนใจ

Related News