สังคม

'พิธีกรยูทูป' ร้องช่อง 3 ถูกวัยรุ่นทำร้ายร่างกาย ทั้งที่ไม่รู้จักกัน พอถึงสน. กลุ่มคู่กรณียังหาเรื่อง

โดย parichat_p

25 พ.ค. 2567

132 views

พิธีกรช่องยูทูป ร้องทีมข่าวช่อง 3 หลังถูกวัยรุ่นทำร้ายร่างกาย และยังยกพวกตามมาขับรถไล่ชน รถของรุ่นน้องถึงหน้าหมู่บ้าน ทั้งที่ไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน


นี่เป็นภาพวงจรปิด ตอนเวลาเกือบตี 1 ขณะที่นายวีระเดช อยู่จงดี ซึ่งเป็นพิธีกรรายการเกี่ยวกับพระเครื่อง ในช่องยูทูป ถูกชายฉกรรจ์ซึ่งสวมเสื้อสีขาวและใส่กางเกงยีนส์ ใช้แก้วเหล้า ตีที่หัวด้านหลัง และเข้ามาต่อยซ้ำ จนต้องมีคนเข้ามาห้าม เหตุเกิดภายสถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านคลองสามวา


จากนั้นนายวีระเดช ได้ออกมานอกร้าน และได้มีปากเสียงกับคู่กรณี โดยนายวีระเดช พยายามสอบถามว่าทำร้ายร่างกายตนทำไม ทั้งที่ไม่เคยมีปัญหา และไม่เคยรู้จักกันมาก่อน แต่ถุกทางฝั่งคู่กรณีสวนกลับมาว่าไม่ได้ทำร้ายแต่เป็นการลื่นล้ม


โดยนายวีระเดช เปิดใจกับทีมข่าวช่อง 3 ระบุว่าวันเกิดเหตุ ตนไปหารุ่นน้องที่ร้านดังกล่าว นั่งอยู่ที่ร้านได้ 10 นาทีก็ถูกทำร้าย ทั้งที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน โดยนอกจากตนโดนต่อยแล้ว ยังถูกฝั่งคู่กรณีปาขวดใส่ที่พื้นด้วย


หลังจากนั้นตนได้ออกมานอกร้าน เพื่อจะเคลียร์กับคู่กรณี แต่คู่กรณีไม่ฟัง ไม่ยอมรับว่าทำร้ายตน และยังมีการโทรเรียกพวกอีกนับ 10 คนมาที่ร้านด้วย


ตนเห็นท่าไม่ดีจึงพารุ่นน้องกลับ โดยจะไปตั้งหลักที่ร้านอาหารของตนซึ่งอยุ่ห่างออกไป 1 กิโลเมตร แต่คู่กรณีไม่ยอมเลิกลา ขับรถฟอร์จูเนอร์สีขาว และมอเตอร์ไซด์อีกหลายคันไล่ตาม ตนจึงตัดสินใจขับรถกลับบ้านเพื่อจะได้ปลอดภัย แต่ปรากฎว่าคู่กรณีกลับขับรถตามพวกตนไปถึงหน้าหมู่บ้าน


จากนั้นคู่กรณีก็ขับรถฟอร์จูเนอร์สีขาวพุ่งชนท้ายรถของรุ่นน้องตน จนรุ่นน้องของตนได้รับบาดเจ็บ และคู่กรณี ก็ยังลงมาจะเอาเรื่องตนและรุ่นน้องถึงในหมู่บ้าน


ต่อมาตำรวจ สน.นิมิตรใหม่ ได้มาที่หมู่บ้านของตน แต่ปรากฎว่าฝั่งคู่กรณีก็ยังไม่ยอม และพยายามจะเข้ามาทำร้ายตนและรุ่นน้อง ทั้งที่อยู่ต่อหน้าตำรวจ จนสุดท้ายตำรวจได้บอกให้ตนไปตกลงกันที่ สน. ซึ่งตนก็ยอมไป


เมื่อไปถึงที่ สน.นิมิตรใหม่ กลุ่มคู่กรณีก็ยังหาเรื่องตนอีก แต่ตัวคู่กรณีของตนกลับหายตัวไป ทั้งที่ตกลงกับตำรวจไว้ว่าจะมาเคลียร์กันต่อหน้าตำรวจ


ที่สำคัญตัวคู่กรณี ยังได้พรรคพวกของเขาไปลงบันทึกประจำวัน โดยสมอ้างว่าเป็นตัวคู่กรณี ว่าเป็นคนขับรถฟอร์จูเนอร์ และบอกว่าเป็นการเข้าเกียร์ผิด ทำให้ชนรถของรุ่นน้องของตน ซึ่งไม่เป็นความจริง ยอมรับว่าตอนนี้กังวลเรื่องความปลอดภัย เพราะไม่รู้ว่าฝั่งคู่กรณีจะย้อนกลับมาแก้แค้นพวกตนหรือไม่



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/sOjP0Ojf_yg

คุณอาจสนใจ

Related News