สังคม

สลด รถเมล์ทับ 2 นศ.สาวดับ ตร.เร่งตรวจวงจรปิด หาสาเหตุที่แท้จริง

โดย panwilai_c

15 ก.ค. 2566

404 views

เกิดเหตุสลด รถเมล์ทับร่างนักศึกษาหญิง ของ สจล. ขณะขี่มอเตอร์ไซด์เพื่อจะไปทัศนศึกษาเสียชีวิต 2 ราย ตำรวจเร่งตรวจสอบวงจรปิดเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของอุบัติเหตุครั้งนี้



หลังจากที่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุ รถเมล์สาย 1013 หัวตะเข้ - พระโขนง ทับมอเตอร์ไซต์ของนักศึกษาหญิงสถาบัน เทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง หรือ สจล. จนเสียชีวิต 2 ราย คือ นางสาวฉัตรติยาภรณ์ สุริวัฒน์ อายุ 20 ปี และนางสาวอารียา สุทัศโชติ ทั้งคู่ศึกษาอยู่คณะวิทยาศาสตร์ชั้นปีที่ 2



ทีมข่าวช่อง 3 ได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุพบว่าสภาพถนนดังกล่าวนั้นเป็นช่วงเนินลงจากทางข้ามรถไฟ ซึ่งชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์บอกว่า ก่อนเกิดเหตุรถมอเตอร์ไซด์ของผู้เสียชีวิต ขับมุ่งหน้ามาทางหัวตะเข้ ตรงเข้าไปยัง สจล. เพื่อจะไปร่วมกิจกรรมทัศนศึกษา ปรากฏว่าขณะช่วงที่ลงจากทางเดินข้ามรถไฟ มอเตอร์ไซด์เสียหลักล้ม แล้วรถเมล์ก็วิ่งตามมาแล้วทับทันที



พันตำรวจเอกพรรณลบ สำราญสม ผู้กำกับยการ สน.จรเข้น้อย เปิดเผยว่า อยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อพิสูจน์ทราบว่าเหตุทั้งหมดเกิดมาจากมอเตอร์ไซด์ผู้เสียหายล้มแล้วถูกรถเมล์ตามมาทับ หรือเกิดการเฉี่ยวชนกันก่อนรถเมล์จึงขับทับ



ส่วนนายสมยศ เอี่ยมสะอาด ซึ่งเป็นคนขับรถเมล์ หลังเกิดเหตุได้ยืนรอมอบตัว โดยตำรวจได้นำตัวไปตรวจหาปริมาณแอลกอฮอล์แล้ว และได้ปล่อยตัวชั่วคราวไป เนื่องจากจะต้องรอผลตรวจกล้องวงจรปิดและการสอบปากคำพยาน ซึ่งหากพบว่ามีความผิดก็จะเรียกตัวมาแจ้งข้อกล่าวหาทันที



มีรายงานว่าสาเหตุการเสียชีวิตของนักศึกษาทั้ง 2 ราย เนื่องจากถูกคานล้อหน้าด้านขวาของรถเมล์กดทับร่าง จนทำให้ขาดอากาศหายใจ ส่วนรายละเอียดที่ชัดเจนอยู่ระหว่างรอผลการชันสูตรจากสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ



https://youtu.be/NTRzFiEKZYI

แท็กที่เกี่ยวข้อง  หาสาเหตุ ,รถเมล์ทับ 2 นศ.

คุณอาจสนใจ

Related News