อาชญากรรม

เร่งคลี่ปม! ตร.ตรวจดีเอ็นเอ หาหลักฐานชายถูกเผาดับปริศนา พยานเล่าเห็นเดินมากดตู้น้ำมันก่อนกลายเป็นศพ

โดย panisa_p

11 ต.ค. 2565

117 views

ตำรวจตรวจสอบลายนิ้วมือและดีเอ็นเอจากตู้น้ำมันหยอดเหรียญภายในหมู่บ้าน หลังมีพยานเห็นผู้เสียชีวิตเดินมาที่ตู้ก่อนจะถือขวดบางอย่างกลับไป โดยต่อมาพบเป็นศพถูกเผาเสียชีวิตปริศนาภายในโรงเรียนจังหวัดบุรีรัมย์


ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดบุรีรัมย์ ลงพื้นที่ตรวจสถานที่เกิดเหตุอีกรอบ ซึ่งเป็นจุดที่พบศพชายอายุ 23 ปี นอนเสียชีวิตและมีร่องรอยการถูกเผา เมื่อช่วงค่ำของวานนี้ (10 ตุลาคม) ซึ่งถูกพบภายในโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอประโคนชัย จังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งจากการตรวจในที่เกิดเหตุพบขวดพลาสติก ถูกเผาละลาย และพบฝาเครื่องดื่มน้ำชา 1 ฝา รวมถึงไฟแช็กหล่นอยู่ข้างที่เกิดเหตุ 1 อัน


จากนั้นก็เข้าตรวจที่ตู้น้ำมันหยอดเหรียญภายในหมู่บ้าน โดยขอปิดใช้ตู้น้ำมันหยอดเหรียญชั่วคราว พร้อมเก็บตัวอย่าง DNA ของหัวจ่ายน้ำมันดังกล่าว เนื่องจากมีพยานเห็นว่า ผู้เสียชีวิตเดินไปที่ตู้น้ำมัน แล้วเดินกลับไปทางโรงเรียน ซึ่งสอดคล้องกับภาพจากกล้องวงจรปิดที่พบ


พยานที่เป็นชาวบ้านในหมู่บ้าน เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุตนนั่งอยู่ บริเวณสามแยกกับเพื่อนบ้านหลายคน เห็นผู้เสียชีวิตเดินมาคนเดียว มุ่งหน้าไปที่ตู้หยอดน้ำมันในหมู่บ้าน ซึ่งเป็นแบบหยอดเหรียญ จากนั้นผู้เสียชีวิต เดินย้อนกลับมาลักษณะเหมือนจะถือขวดอะไรบางอย่าง แนบกับอกมาด้วย แต่ตนไม่ได้สนใจ ส่วนสาเหตุการถูกเผา พวกตนไม่รู้เรื่องว่าเกิดอะไรขึ้น


ขณะที่แม่ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ลูกชายอยู่กับตนที่เยอรมัน และเคยติดยาเสพติดมาก่อน อยู่ระหว่างการบำบัดรักษา ซึ่งการเดินทางกลับมาเมืองไทย เพื่อต้องการมาขอผ่อนผันการเกณฑ์ทหาร แต่มาพบว่า เสียชีวิตปริศนา ก็ไม่สามารถทำใจได้ อยากให้ตำรวจเร่งคลี่คลายคดีโดยเร็ว


ขณะที่ตำรวจได้ตั้งปมประเด็น เรื่อง การจบชีวิตด้วยตัวเองและฆาตกรรม ซึ่งยังไม่สามารถบอกได้แน่ชัดว่าเป็นประเด็นไหน เพราะต้องรอผลชันสูตรศพผู้เสียชีวิตอย่างเป็นทางการ แต่เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกาย และคาดว่าวันพรุ่งนี้ พลตำรวจโทสุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จะลงพื้นที่เพื่อมาตรวจสอบคดีด้วยตัวเอง


https://youtu.be/V0rheRSLUZY

คุณอาจสนใจ

Related News