สังคม

สลด หญิงชราเครียดปัญหาสุขภาพ หายตัวจากบ้าน ทิ้งจม.สั่งเสีย ก่อนพบร่างอยู่ในแทงก์น้ำ

โดย panwilai_c

19 ก.พ. 2566

123 views

สุดสลด หญิงชราวัย 67 ปี หายไปจากบ้าน พร้อมกับเขียนจดหมายสั่งเสีย ระบุว่ามีปัญหาสุขภาพ ตากำลังจะบอด ไม่สามารถทำงานได้ สามีพยายามตามหานาน 5 วัน แต่ไม่เจอ สุดท้ายพบภรรยากลายเป็นศพอยู่ในถังน้ำหลังบ้าน



เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ ต.คลัง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุ ว่ามีคนฆ่าตัวตายในแทงก์น้ำหลังบ้าน จึงลงพื้นที่ตรวจสอบ พร้อมด้วยทีมแพทย์ และเจ้าหน้าที่กู้ภัย



เมื่อไปถึงพบแทงก์น้ำสแตนเลส ขนาด 500 ลิตร ความสูงประมาณ 2เมตร มีฝาปิดแบบหลวมๆ ภายในแทงก์น้ำ พบศพผู้เสียชีวิต ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วบริเวณ



เจ้าหน้าที่มูลนิธิใต้เต๊กตึ๊ง จึงสูบน้ำออกจากถัง แล้วใช้เครื่องตัดถ่าง ผ่าแทงก์น้ำสแตนเลส ใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง จึงนำศพออกมาได้ ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นางอาภรณ์ อายุ 67ปี เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5 วัน



จากการสอบปากคำ นายนิติพัฒน์ จันทรศิริรังสี หรือ ลุงยิ้น อายุ 70 ปี สามีของผู้ตาย ให้การว่า ตนกับผู้ตายไม่มีลูก อาศัยอยู่เพียงลำพัง 2 คน เฝ้าบ้านให้เจ้าของที่อยู่กรุงเทพฯ มีอาชีพขายล็อตเตอรี่และหนังสือพิมพ์รายวัน ระยะหลัง ภรรยาป่วยเป็นโรคหอบหืดและเบาหวาน มีปัญหาเรื่องหนี้สิน เคยบ่นอยากฆ่าตัวตาย และพยายามผูกคอตายมาแล้ว 2 ครั้ง แต่ตนช่วยไว้ได้ทัน วันเกิดเหตุ คือวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ภรรยาหายออกไปจากบ้าน ตนเองพยายามตามหา ตามบ้านญาติก็ไม่พบ จนกะทั่งเช้าวันนี้ เห็นมีน้ำสีเหลืองๆ ไหลออกจากแทงก์น้ำหลังบ้าน จึงปีนไปเปิดฝาดู พบศพภรรยา อยู่ในนั้น



นอกจากนั้นในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ยังพบจดหมายสั่งเสียของผู้เสียชีวิต มีข้อความระบุว่า "กราบขอโทษที่ไม่มีปัญญาดูแลบ้านให้ดี ตอนนี้ทำไม่ค่อยไหว ตากำลังจะบอด ขอโทษลุงยิ้นที่ไม่ได้อยู่ดูแล ร่างกายไม่ไหวแล้ว อยู่ไม่ได้แล้วจริงๆขอโทษน่ะ ลุงยิ้นเข้มแข็งน่ะ ขอรบกวนป้าหนุ่ยช่วยบอกตุ๋ย ช่วยดูแลลุงยิ้นไปอยู่ด้วย และรบกวนช่วยแจ้งญาติ ให้เอาไปเผาแลย..ไม่ต้องเอาไปไหนให้เป็นภาระได้ กราบขอบคุณป้าหนุ่ยมากๆที่คอยช่วยเหลือ...รบกวนเป็นครั้งสุดท้ายนะ..."



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/lUm4KdSbJGA

คุณอาจสนใจ