อาชญากรรม

สลด! โครงเหล็กหัก ทำแทงก์น้ำพันลิตรล้มทับผู้รับเหมาดับ

โดย panisa_p

1 พ.ย. 2565

386 views

วันที่ 1 พ.ย. 65 พ.ต.ท.ถาวร จันทรพงษ์ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุแทงก์น้ำขนาด 1,000 ลิตรล้มทับร่างผู้รับเหมา เสียชีวิตในบ้าน ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช จึงพร้อมด้วยกำลังตำรวจชุดสืบสวนและแพทย์เวร รพ.มหาราชนครศรีธรรมราชและ จนท.มูลนิธิใต้เต๊กตึ้งไปที่เกิดเหตุ


เมื่อไปถึง จนท.พบร่างผู้เสียชีวิตถูกลูกน้องคนงานหามมาวางท้ายรถยนต์กระบะที่จอดหน้าบ้านที่เกิดเหตุแล้ว สอบสวนทราบผู้เสียชีวิตชื่อนายณัฐวรรธน์ อายุ 48 ปี สภาพศพขาหักทั้งสองข้าง ศีรษะฟกช้ำ ลำตัวฟกช้ำ โดยภายในบ้านที่เกิดเหตุบริเวณหลังบ้าน ชั้น 1 จนท.พบสภาพแทงก์น้ำขนาด 1,000 ลิตรล้มเอียงลงกองอยู่ด้านล่าง โดยพบโครงเหล็กที่รองรับแทงก์น้ำสูงประมาณเกือบ 1 เมตรหักทรุดลงมา


สอบสวนเบื้องต้นทราบว่านายณัฐวรรธน์ ผู้ตาย เป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง ได้พาลูกน้องมารับเหมาตกแต่งต่อเติมบ้านหลังดังกล่าว ซึ่งเจ้าของเป็นพนักงานธนาคาร ธอส. ปรากฏว่าช่วงขณะเกิดเหตุขณะที่นายณัฐวรรธน์ กำลังนิ่งอยู่บริเวณใกล้ ๆ กับแทงก์น้ำดังกล่าว โครงเหล็กสูง 1 เมตรที่รองรับแทงก์น้ำเกิดหักทรุดลงมา ทำให้แทงก์น้ำขนาด 1,000 ลิตรล้มลงมาทับร่างนายณัฐวรรธน์ จนเสียชีวิตดังกล่าว


ขณะเกิดเหตุเพื่อนคนงานและลูกน้องพยายามช่วยเหลือนำร่างนายณัฐวรรธน์ ส่ง รพ.มหาราช แต่ไม่ทันการณ์ นายณัฐวรรธน์ได้เสียชีวิตเสียก่อน ขณะนอนอยู่บนท้ายรถกระบะหน้าบ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งทางตำรวจจะได้สอบสวนปากคำคนงานและพยานที่เกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงครั้งนี้ต่อไป

คุณอาจสนใจ