อาชญากรรม

เจ้าของโรงงานขนมปัง รมควันตัวเองดับ หลังติดหนี้นอกระบบ

โดย attayuth_b

16 ก.ค. 2565

727 views

ผู้เสียชีวิตรายนี้คือ นายธนันชัย อายุ 49 ปี เจ้าของโรงงานขนมปัง ในอำเภอโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา เสียชีวิตอยู่ในรถกระบะตู้ทึบบรรทุกของ จอดอยู่ในป่าละเมาะข้างทางเข้าโรงงานร้าง ห่างจากถนนมิตรภาพประมาณ 100 เมตร สภาพศพสวมกางเกงยีนส์ เสื้อยืดสีดำ คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 สัปดาห์


ภายในรถพบเตาอั้งโล่ อยู่ด้านหน้ารถ และ พบจดหมายสั่งเสียลูก ระบุว่า พ่อเหนื่อย พ่อปิดบังทุกคนมาตลอด พ่อจำเป็นต้องพึ่งพาหนี้นอกระบบ ถ้าไม่จ่ายนอกระบบ กิจการก็จะเดินต่อไม่ได้ หนี้นอกระบบไม่ต้องไปจ่าย เพราะมันกินดอกไปเยอะแล้ว เอาศพไว้เพียง 1 วัน เจ้าหน้าที่ได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน


เบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายเป็นเจ้าของโรงงานขนมปัง มีพนักงานและลูกน้อง วิ่งส่งขนมตามร้านค้าต่าง ๆ ในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา และต่างจังหวัดมากกว่า 50 คน ในช่วง 2 ปี ที่โควิดระบาด ทำธุรกิจได้รับผลกระทบขายไม่ดี ต้องไปกู้เงินนอกระบบ มาพยุงกิจการ และถูกเจ้าหนี้ตามทวงหนี้มาโดยตลอด กดดันหาทางออกไม่ได้ จึงคิดฆ่าตัวตาย


ด้านพ่อของผู้ตายวัย 83 ปี ที่อยู่ในอาการโศกเศร้า บอกว่า ลูกไม่เคยเล่าเรื่องที่เป็นหนี้ หรือเรื่องครอบครัวให้ฟัง ก่อนจะหายออกจากบ้าน ก็ยังออกไปซื้อขนมในตลาด มาเตรียมที่จะส่งไปขายให้ลูกค้าตามปกติ กระทั่งวันที่ 4 กรกฎาคมที่ผ่านมา ผู้ตายไม่กลับบ้าน ก็ได้ประกาศตามหา และแจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.โนนสูง จนมีชาวบ้านออกไปที่นา สังเกตเห็นรถของผู้ตายจอดทิ้งไว้หลายวัน จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจ


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/n1wNmK2wUtU

คุณอาจสนใจ

Related News