สังคม

สอบ 'ฉุย เขาจันทร์' ยังปฏิเสธไม่ได้ยิง ตร.กองปราบ เป็นแค่คนขับรถเท่านั้น

โดย pattraporn_a

26 มี.ค. 2565

45 views

ตำรวจคุมตัว ฉุย รักจันทร์ มือยิงตำรวจกองปราบดับ พร้อมพวกมาสอบสวน เตรียมขยายผลหาผู้ที่เกี่ยวข้อง ขณะที่ ฉุย ยังปฎิเสธไม่ได้ยิงตำรวจดับ


จากกรณี คนร้าย 4 คน นำทีมโดย นายจำรัส รักษ์จันทร์ หรือฉุย อายุ 44 ปี ผู้ต้องหาหมายศาลหลายคดี ก่อเหตุยิงปะทะตำรวจกองปราบ ทำให้ ด.ต.อนันต์ มีแสง เสียชีวิต เมื่อวันที่ 9 มี.ค.ที่ผ่านมา และเมื่อวานนี้ ตำรวจกองปราบ สามารถจับกุม นายฉุย พร้อมกับแฟนสาว และ นายอัฐพล ใหม่อ่อน หรือรวย อายุ 21 ปี ได้ที่ห้องพัก ในซอยลาดพร้าว 122 กรุงเทพฯ ก่อนจะคุมตัวทั้งหมดมาสอบสวนที่ สภ.เขาชัยสน จ.พัทลุง ท้องที่เกิดเหตุ


และทันทีที่มาถึงเจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 มาสอบสวน โดย นายฉุย ยังให้การปฏิเสธว่า ไม่ได้เป็นคนยิงตำรวจเสียชีวิต เมื่อสอบถามถึงอาวุธปืนของนายฉุย โดยเฉพาะอาวุธปืนยาว เอ็ม 16 และอาวุธปืนสั้น ที่ใช้ยิงต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ในวันเกิดเหตุ ซ่อนหรือทิ้งอยู่ที่ไหน ปราฏกว่า นายรวย รับสารภาพว่า มีอาวุธปืนขนาด .357 ซึ่งเป็นของนายฉุย แต่ฝากไว้ที่ตน ได้นำซ่อนที่ไว้บริเวณป่าหญ้าใกล้กับจุดเดียวกันกับก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ตรวค้นได้อาวุธปืนสงครามไป 1 กระบอก ซ่อนอยู่ในพื้นที่อำเภอเขาชัยสน เจ้าหน้าที่จึงออกค้นหา และพบอาวุธปืนดังกล่าว


ขณะที่ แฟนสาวของนายฉุย เล่าว่า ได้หลบหนีจากพัทลุง เมื่อวันที่ 21 มีนาคม โดยนั่งรถเก๋งสีขาวไปส่งกรุงเทพฯ ตอนค่ำ และมีเพื่อนของนายรวย พาไปพักที่โรงแรมดังกล่าว ซึ่งตนได้อยู่กับนายฉุย ตลอดเวลา และขณะวันเกิดเหตุ ตนได้นั่งคันเดียวกับนายฉุย และนายฉุยไม่ได้ยิง เป็นเพียงคนขับรถเท่านั้น


ทั้งนี้ หลังสอบสวนเสร็จ เจ้าหน้าที่จะนำผู้ต้องหาฝากขังที่ สภ.เมืองพัทลุง ก่อนที่จะนำตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมในวันนี้พรุ่งนี้ และถ้าผู้ต้องหาทั้งหมดรับสารภาพก็จะนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสภาพภาพทันที


https://youtu.be/obY9Aeodvl4

คุณอาจสนใจ