สังคม

ยังตามล่า ผู้ต้องหายิง ตร.กองปราบฯ ล่าสุดหลบหนีได้ก่อนถูกจู่โจม คาดซ่อนตัว 3 จว.รอยต่อแดนใต้

โดย pattraporn_a

13 มี.ค. 2565

110 views

ตำรวจหลายหน่วยยังติดตามไล่ล่านายจำรัสและพรรคพวกรวม 4 คน ซึ่งก่อคดียิงตำรวจกองปราบปรามเสียชีวิต ขณะนี้คาดว่าหลบหนีขึ้นไปอยู่บนภูเขา ใน อ.รัตภูมิ จ .สงขลา ก่อนที่ตำรวจจะไปถึง คนร้ายได้หนีออกจากพื้นที่ไปได้ เนื่องจากคนร้ายกลุ่มนี้เคยลักลอบตัดไม้ทำให้รู้เส้นทางบนหุบเขา 


พื้นที่ซึ่งโอบล้อมไปด้วยหุบเขาสูงชัน และป่ารกทึบ ทำให้การติดตามไล่ล่า นายจำรัส หรือฉุย , นายอัฐพล หรือรวย , นายเกรียงไกร หรือหนึ่ง เต็มไปด้วยความยากลำบาก


บริเวณเขาสอยดาว เขตรอยต่อ จ.พัทลุง และ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา ซึ่งเส้นทางเข้าไปสู่ป่า มีเส้นทางเดียว และเมื่อลึกเข้าไป จะเป็นถนนแคบ ดินลูกรัง ผ่านห้วยลำธาร แทบไม่มีบ้านคน มีเพียงสวนยาง และที่พักคนกรีดยาง หากมีคนแปลกหน้าเข้าไป ก็จะทราบทันที


วันนี้ตำรวจสอบสวนกลางและตำรวจภูธรภาค 9 หน่วยปฏิบัติการพิเศษ ร่วมกันเข้าตรวจค้นกระท่อมหลังหนึ่ง ซึ่งคาดว่านายจำรัสน่าจะเคยมาพัก ผู้อยู่อาศัยบอกว่าคนร้ายทั้งหมด 3 คน และมีหญิง 1 คน เคยมาที่บริเวณนี้ แต่คนในบ้านไม่ทราบว่าไปก่อคดีมา เห็นนายรวยมีแผลที่ข้อมือ


จากการตรวจค้นพบผู้ที่เข้ามาพักอาศัยเสพยาเสพติดหลายคน เมื่อตรวจค้นในบ้านพบยาเสพติดเป็นยาบ้า 100 เม็ด และปืนลูกซอง ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบว่าเป็นของใคร โดยยาเสพติด ผู้เสพระบุว่า นายจำรัสและนายรวยเป็นผู้นำมา เพราะเคยตัดไม้ด้วยกันมาก่อน แต่มาระยะหลังไม่เคยพบกัน กระทั่งได้ยินข่าวว่ามีการยิงปะทะกับตำรวจ ก็ไม่ทราบว่านายจำรัสและพวกจะเป็นผู้ก่อคดี


ซึ่งวันนี้เจ้าหน้าที่ได้นำกำลังไล่ล่า 3 ชุด เพื่อกดดันคนร้าย ซึ่งคาดว่าหลบหนีอยู่ใน 3 จังหวัดรอยต่อ ทั้งสงขลา พัทลุง และสตูล เนื่องจากเคยทำไม้เถื่อนทำให้ทราบเส้นทางในป่าเป็นอย่างดี

คุณอาจสนใจ