สังคม

เปิดใจพลเมืองดี ช่วยด.ญ. 5 ขวบ หลงทางกลางดึก ขนหัวลุก! เด็กเผยปู่ที่เสียไปชวนไปอยู่ด้วย

โดย panwilai_c

19 มี.ค. 2565

2.2K views

คนขับรถผวา เจอเด็กน้อยผู้หญิงปรากฏตัวบนถนนเปลี่ยว ไม่กล้าจอดกลัวเป็นมิจฉาชีพ เรียกกู้ภัยช่วยพาส่งบ้าน หนูน้อย เผย หลงทาง เหตุตามปู่ที่เสียไปแล้วออกมาให้เห็นและชวนไปอยู่ด้วย ยายเชื่อเป็นสิ่งลี้ลับ



จากกรณีเหตุการณ์ ที่ตนเอง ประสบพบมาเมื่อช่วง 6 โมงเย็นของวันที่ 18 มี.ค.65 ระบุว่า เตือน! ดูลูกหลานกันดีๆนะครับ ปล่อยเดินหลงออกมาจากบ้านเดินเป็นกิโลฝนก็ตก เราก็กลัวว่าเป็นมิจฉาชีพไม่กล้าลงจากรถ โทรหากู้ภัยมา ถึงได้กล้าลงเข้าช่วยเหลือ โดยมีคลิปภาพวิดีโอ เป็นภาพเด็กน้อยผู้หญิง อายุ 2-3 ขวบ ในชุดโสีแดงเหลือง ปรากฏตัวอยู่บนถนน ไม่มีไฟฟ้าส่องสว่าง และฝนตกลงมาโปรยปราย ซึ่งคนขับรถคือคุณอ้น และคนที่นั่งมาในรถคือแฟนสาวชื่อน้องโบว์ ได้บันทึกภาพไว้ได้ ไม่กล้าลงจากรถเพื่อช่วยเหลือเด็ก เพราะเกรงมิจฉาชีพ ที่ใช้เด็กหลอกดักปล้น โดยขับรถเดินหน้า และถอยหลัง เด็กก็วิ่งไล่มาตามรถ



ระบุ "จากเหตุการณ์ส่งถึงมือของยายเด็กอย่างปลอดภัยครับยายบอกว่ารับน้องจากโรงเรียนแล้วก็ไม่สนใจเริ่มเย็นก็เริ่มตามหาน้องประมานทุ่มหนึ่งกำลังจะไปแจ้งผู้ใหญ่บ้านให้ประกาศตามหา ถามเด็กบอกว่าจะไปบ้านยายซึ่งอยู่อีกหมู่บ้านหนึ่งจากระยะทางคือค่อนข้างไกลฝนก็ตกตั้งแต่บ่ายครับ (เด็กปลอดภัยถึงมือผู้ปกครองเรียบร้อยครับ) "


https://youtu.be/xyt3XZa7OtI

คุณอาจสนใจ

Related News