ข่าวโซเชียล

หลอน! หนุ่มหันมองกล้อง ตกใจชักหมดสติคาโต๊ะ โซเชียลเชื่อผีเข้า เจ้าตัวฟื้นเล่าความจริง

โดย thichaphat_d

9 มิ.ย. 2565

1.7K views

โลกออนไลน์ แชร์คลิปหลอน หนุ่มเบญจเพส หันไปเจอบางอย่าง แล้วชักกระตุกนอนหมดสติ หลายคนเชื่อว่าน่าจะเป็นอาการของผีเข้า ขณะที่เจ้าตัวเผยพักผ่อนน้อย ส่วนแพทย์ก็หาสาเหตุไม่ได้ หลังตรวจร่างกายแล้วพบว่าปกติ


จากกรณีผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อ “สุลต่าน โต้ง” โพสต์คลิปชายหนุ่มคนหนึ่ง นั่งอยู่ที่ม้าหินอ่อนในบ้าน ก่อนจะหันมามองทางกล้องวงจรปิด แล้วก็เกิดอาการชักกระตุกลงกับพื้น


พร้อมระบุข้อความว่า “ในช่วงเวลา 04.20 น. น้องนั่งเฝ้าร้านคนเดียว จากคลิปเหมือนหันหลังมาเห็นอะไรสักอย่าง (ผี?) แล้วร้องเสียงหลง ช็อคลงไปคาที่ ดูแล้วขนลุก ตอนนี้น้องปลอดภัยแต่จำอะไรไม่ได้เลย #น้องไม่ดื่มไม่เมา ก่อนเกิดเหตุ 10 นาที ผมยังคุยกับน้องปกติ #ไม่ได้ใช้ยาเขียวเหลือง@yantomkk”


ซึ่งภายหลังจากผู้โพสต์ โพสต์ลงในโซเชียล ก็มีชาวเน็ต เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นสองกรณี ทั้งวิทยาศาตร์ ที่อาจจะเป็นโรคลมชัก และไสยศาสตร์ก็อาจจะผีเข้า พร้อมทั้งแชร์คลิปดังกล่าวออกไปเป็นจำนวนมาก


ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังนายวันเฉลิม บุดดา อายุ 25 ปี ชาว อำเภอหนองเรือ จังหวัดขอนแก่น เล่าให้ฟังว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 04.20 น. วันที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมา ขณะนั้นตนเองนั่งเล่น อยู่ที่ม้าหินอ่อน ที่บ้านในเมืองขอนแก่น ได้ยินเสียงสุนัขเห่า จึงจะหันไปด่าเพื่อให้หยุด แต่ไม่ทันได้ด่า ภาพก็ตัดไปฟื้นอีกทีอยู่ที่โรงพยาบาล


โดยนอนที่โรงพยาบาลไป 1 คืน หมอตรวจร่างกายตรวจเลือดเอ็กซ์เรย์ก็ปกติ หมอบอกว่าไม่ทราบสาเหตุ ที่ทำให้เกิดอาการตามคลิป แต่คาดว่าจะพักผ่อนน้อย ซึ่งในวันนั้นตนเองก็พักผ่อนน้อยจริง ๆ และไม่ได้มีโรคประจำตัวอะไร ส่วนที่บอกเกี่ยวกับเรื่องผีนั้น พี่ชายตนเองเป็นคนโพสต์ อาจจะเห็นคลิป แล้วสันนิษฐานว่าเป็นเรื่องไสยศาสตร์เท่านั้น ส่วนตัวเองนั้น ไม่ทราบสาเหตุและไม่ได้มองว่าเป็นเรื่องผี ตอนนี้ก็สามารถออกจากโรงพยาบาล และกลับมาพักฟื้นที่บ้านได้แล้ว



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/aDDkGXdJMKs

คุณอาจสนใจ

Related News