สังคม

ชาวบ้านเชื่ออาถรรพ์ ด.ช. 8 ขวบ จมสระน้ำดับ เผยอดีตที่ตรงนี้เคยเป็นจุดนั่งยาง

โดย kodchaporn_j

22 เม.ย. 2565

74 views

ชาวบ้านลือ สระน้ำที่ เด็กชาย 8 ขวบ แอบไปเล่นจนจมเสียชีวิต ภายในสระน้ำเพียงลำพัง ไม่เชื่อว่าเด็กจะกล้าไปคนเดียวได้ อาจมีสิ่งลี้ลับจูงเด็กไป เพราะบริเวณสระน้ำในอดีต เป็นจุดนั่งยาง เคยเห็นหัวกะโหลกมนุษย์


วันที่ 22 เม.ย.65 กรณี ด.ช.พัทธพล หรือน้องซี ชันสูงเนิน อายุ 8 ขวบ หลานชายนางศรี วิดไธสง อายุ 64 ปี อาศัยอยู่บ้านหินกอง ต.คูเมือง อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ จมน้ำเสียชีวิตในสระน้ำสาธารณะ ความยาวของสระประมาณ 12 เมตร กว้าง 10 เมตร ลึกประมาณ 4 เมตร



การเสียชีวิตของน้องซี ชาวบ้านต่างแปลกใจเป็นอย่างมาก ที่เด็กอายุแค่ 8 ขวบ จะเดินไปเล่นน้ำเพียงลำพัง โดยไม่มีเพื่อนหรือผู้ใหญ่พาไป เพราะสระน้ำลูกนี้ ห่างจากจุดที่ยายกำลังทำงานอยู่ถึง 500 เมตร



นายบรรจง เดชกุลรัมย์ อายุ 44 ปี ชาวบ้านหินกอง เล่าว่า บริเวณสระน้ำลูกนี้ พ่อแม่เคยเล่าให้ฟังว่า เป็นพื้นที่กึ่งป่าช้า สมัยก่อนบริเวณนี้ชาวบ้านเรียกว่า "ป่านั่งยาง" เวลากลางคืนมักจะมีควันไฟ เหมือนมีการเผาสิ่งของบางอย่าง แต่ไม่ค่อยมีคนกล้าเข้าไป เพราะเป็นป่าทึบ ตอนสมัยเด็กๆ ตนเคยเข้าไปเล่นกับเพื่อน เคยเห็นหัวกะโหลกศีรษะมนุษย์ อยู่ในป่า เพื่อนที่เดินไปด้วยกันต่างวิ่งหนีด้วยความกลัว



ส่วนตัวแปลกใจและไม่อยากจะเชื่อว่าเด็กอายุแค่ 8 ขวบ จะเดินไปเล่นน้ำตามลำพัง โดยไม่มีใครไปเป็นเพื่อน รวมถึงการถอดเสื้อผ้าลงไปเล่นน้ำคนเดียว ต่างจากวิสัยเด็ก 8 ขวบทั่วไป อาจจะมีสิ่งลี้ลับพาไปก็เป็นได้ โดยเฉพาะสระน้ำลูกนี้ก่อนจะทำการขุด ไม่มีการขออนุญาตเจ้าที่เจ้าทาง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความเชื่อของบุคคล



คุณอาจสนใจ