สังคม

คนเจ็บเผย ‘หนุ่มนามสกุลดัง’ ลั่นไกยิงหัวแต่กระสุนไม่ออก ‘ทนายไพศาล’ ถาม พกปืนติดรถทำอาชีพอะไร?

โดย JitrarutP

5 ก.ค. 2565

923 views

วันที่ 5 ก.ค. 65 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ ฤทธิ์ ผู้บาดเจ็บ, แม่อ้วน แม่ของผู้บาดเจ็บ, ทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ และสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับ ว่าที่ร้อยตรีธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ เลขาฯ รมว.ยุติธรรม ถึงกรณีที่ “หนุ่มนามสกุลดัง” หัวร้อนกระหน่ำยิงเพราะฉุนรถโดนเบียด จนทำให้ผู้บาดเจ็บถูกกระสุนฝังที่แขน



ฤทธิ์ ผู้บาดเจ็บ เผยในรายการโหนกระแส กรณี “หนุ่มนามสกุลดัง” หัวร้อนกระหน่ำยิงฉุนรถโดนเบียด ยืนยัน ตนแค่ขับมอเตอร์ไซค์กลับบ้านไม่ได้เจตนาจะก่อให้เกิดความวุ่นวาย แต่พอชายรายดังกล่าวลงรถมาก็ได้กลิ่นแอลกอฮอล์ มาถามตนว่าเป็นกล้วยอะไร แล้วเอาปืนจ่อหัวกลางถนน  



“เขาเหนี่ยวไกแล้ว แต่กระสุนไม่ออก ผมไม่เคยรู้จักเขามาก่อน ไม่ทราบว่าเขาอยู่ซอยเดียวกัน หลังจากนั้นเขาก็บรรเลงเลยครับ เอาปืนตบหัวผม ต่อย ถีบ” ผู้บาดเจ็บ กล่าว...



ขณะที่พี่สาวของผู้ก่อเหตุให้สัมภาษณ์หลังน้องชายได้รับการประกันตัวว่า น้องของตนนั้นปกติเป็นคนเฟรนด์ลี่ อัธยาศัยดี อาจเป็นเพราะมีอาการมึนเมาอีกทั้งเป็นคนหวงพื้นที่หน้าบ้าน เลยก่อเหตุดังกล่าว



ด้าน “ทนายไพศาล” ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับกรณีนี้เพิ่มเติมว่า ลักษณะที่ผู้ก่อเหตุทำเป็นการกระทำที่เจตนาฆ่า หรือพยายามฆ่าแล้ว พร้อมตั้งคำถามทิ้งท้ายว่า “พกปืนติดรถ ทำอาชีพอะไร?”

คุณอาจสนใจ

Related News