คลิปเต็มรายการ

‘ลิลลี่ เหงียน’ ร้องไห้กลางโหนกระแส ไหว้ขอโทษ ‘ทนายกิ่ง’ สำนึกผิดพูดหมิ่นประมาท

โดย JitrarutP

12 ก.ค. 2567

3.7K views

จากกรณีที่ ทนายกิ่ง ศิริญญ์รดา เลืองวัฒนะวณิช หรือทนายความของ ปู มัณฑนา ได้มีอการปะทะคารมกับ ลิลลี่ เหงียน ในรายการโหนกระแส และถูกลิลลี่ เหงียน พูดต่อว่า โกหก ตอแหล 

ล่าสุดวันนี้ (12 ก.ค. 67) รายการโหนกระแส พูดคุยกับ ลิลลี่ เหงียน, ทนายกุ้ง อำนวยพร มณีวรรณ์ พร้อมด้วย พชร์ อานนท์ และในช่วงต่อออนไลน์ได้พูดคุยกับ ทนายกิ่ง ศิริญญ์รดา เลืองวัฒนะวณิช ถึงกรณีที่เกิดขึ้น

โดย ลิลลี่ เหงียน กล่าวในช่วงแรกของรายการว่าที่ตนพูดคำว่าโกหกตอแหลไปเพราะทนายกิ่งพูดในสิ่งที่ไม่ตรงตามข้อเท็จจริงในมุมของตน กรณีเรื่อง ปู มัณฑนา ซึ่งเป็นลูกหนี้ที่มีข้อโต้เถียงในการจ่ายเงินเพื่อไม่ให้ไปออกรายการ จึงรู้สึกว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม และอยากจะปกป้องความบริสุทธิ์ของตัวเอง พร้อมอยากให้ทนายกิ่งพูดรายละเอียดให้ชัดเจนมากขึ้นกว่านี้

ก่อนที่ในช่วงต่อออนไลน์ของรายการ ทนายกิ่ง ได้โฟนอินเข้ามา ชี้แจงว่าตนพูดตามข้อเท็จจริงที่ทราบทางฝั่งลูกความ ถ้อยคำที่ลิลลี่ใช้เป็นคำพูดด่าทอที่ค่อนข้างรุนแรง โกหกตอแหล หมายถึงหลอกลวงหมิ่นประมาท มีการไปพูดลงในอินสตาแกรม ติ๊กต็อก ในลักษณะด้อยค่าจึงมองว่าเป็นการกระทำที่เกินสมควร จึงตัดสินใจฟ้องดำเนินคดีข้อหาหมิ่นประมาทต่างกรรมต่างวาระ

“เรื่องนี้มันไม่ได้เกี่ยวกับ คุณปู ลูกหมี เจ้าหนี้ ลูกหนี้ มันเกี่ยวกับสิ่งที่คุณลิลลี่พูดกับกิ่งมากกว่า เป็นบทเรียนหนึ่งที่ก่อนพูดอะไรควรคิดก่อน ไม่ควรแสดงอารมณ์ เป็นบทเรียนสำคัญชีวิต” ทนายกิ่ง กล่าว...

จึงทำให้ ลิลลี่ เหงียน ร่ำไห้ขอโทษกลางรายการว่า “หนูขอโทษพี่กิ่ง ผิดหนูยอมรับ อัตราหนูมันคงเยอะเกินไป หนูต้องไปแก้ไข วันนี้ลี่ขอยอมรับผิดเองทุกอย่าง ขอบคุณพี่กิ่ง หนูก็ไม่ได้มีการศึกษาเหมือนพี่กิ่ง พี่กิ่งจะยอมรับคำขอโทษหนูไหม ถ้ายอมรับคำขอโทษหนู หนูจะกราบขอโทษด้วยตัวเอง ถ้าไม่ยอมรับคำขอโทษ หนูจะได้รู้ว่าทำยังไงต่อไป

ก่อนที่ ทนายกิ่ง จะโต้กลับว่า “ขอโทษแล้วต้องไม่ทำอีก นี่สิ่งสำคัญที่สุด ถ้าขอโทษแล้วทำอีก ไม่ว่าใครก็ตาม แสดงว่าเรายังไม่เรียนรู้จริงๆ”

โดยในช่วงท้ายของรายการ ลิลลี่ เหงียน ได้กล่าวขอโทษอีกครั้ง ระบุว่า “หนูขอโทษทุกคน วันนี้หนูยอมรับการกระทำของหนู วันนี้การกระทำหนูย่ำแย่ เคารพการตัดสินใจของทุกคนนะคะ แต่อย่าโกรธอย่าเกลียดหนูเลยนะคะ”

คุณอาจสนใจ

Related News