คลิปเต็มรายการ

แฉยับ! พระลวงสองผัวเมียถวายตัว ทวงบุญคุณ อ้างสะเดาะเคราะห์ให้จนใกล้ตาย

โดย chutikan_o

12 มิ.ย. 2567

799 views

รายการโหนกระแสวันนี้ (12 มิ.ย. 2567) พูดคุยกับคุณเอและคุณบี สองสามีภรรยาที่ถูกพระเกจิรายหนึ่งในสำนักสงฆ์ที่เพชรบูรณ์ อ้างเป็นพระดังมีบุญคุณเกื้อหนุนสองสามีภรรยามาเป็น 10 ปี ก่อนจะออกอุบายว่า พระเจอเคราะห์หนัก เพราะดูดของไม่ดี สะเดาะเคราะห์ให้ลูกศิษย์ จนของสะสมเข้าตัวจนทำให้พระป่วยหนักใกล้ตาย ต้องช่วยพระด้วยการให้ลูกศิษย์หญิง มาถวายตัวให้เขา


คุณเอ ภรรยา เล่าว่า รู้จักพระเกจิในสำนักสงฆ์แห่งนี้มาประมาณ 10 ปี โดยทราบว่าเป็นพระเกจิดัง เคยลงนิตยสาร เคยให้สัมภาษณ์ตามสื่อ มีลักษณะการสอนธรรมที่ทันสมัย ตอนที่เข้าไปหา เขาบอกว่าเราเป็นลูกสาวเขาในอดีตชาติ เขาจะอุ้มเกื้อกูลเราในชาตินี้


คุณบี สามีของคุณเอ ก็ไปรู้จักและศรัทธาพระรูปนี้เมื่อราวๆ 10 ปีก่อน และได้ไปพบกับคุณเอที่สำนักสงฆ์นี้ โดยพระอ้างว่า การที่ตนและคุณเอมาเจอกัน เป็นเพราะเขาใช้พลัง ดึงเอาคู่แท้มาเจอกัน เขาเป็นคนใช้พลังดึงคุณบี ซึ่งเป็นคู่กัน มาให้คุณบีได้เจอ จนได้เป็นสามีภรรยากัน


นอกจากนี้ยังมีคุณซี เพื่อนสนิทของคุณบี ที่คุณบีเป็นคนพาไปหาพระอาจารย์รายนี้ โดยพระอ้างว่า คุณซีชะตาขาด ถ้าไม่สนิทกันไม่ต้องพามาอีก แต่ถ้าเป็นเพื่อนรัก ให้พามาทำพิธีดูดกรรม โดยพิธีที่ว่านี้ พระจะใช้ไข่ไก่ มาสัมผัสตามร่างกาย อวัยวะต่างๆ โดยเฉพาะที่ส่วนสงวน โดยอ้างว่าเป็นจุดรวมดวงวาสนาต่างๆ ถ้าในร่างกายเรามีของไม่ดี ตอกไข่ออกมาจะมีสีดำๆ พอตอกออกมาก็เจอว่าไข่ไก่มีจุดดำๆ ในไข่จริงๆ ซึ่งจริงๆ แล้วมาคิดทีหลังว่า มันก็น่าจะเป็นเศษฝุ่นอะไรต่างๆ ที่มีอยู่แล้วตามธรรมชาติ


ตอนนั้นพระเขาทักอย่างน่าเชื่อถือ ทำให้เราย้อนนึกถึงชีวิตที่เราเจอ เรื่องครอบครัว คนที่บ้านติดเหล้า ป่วยจิตเวช ทำให้เราคิดไปว่า ที่ชีวิตครอบครัวเราลำบากเจอเรื่องไม่ดี มันอาจจะเป็นเพราะเราถูกทำของไม่ดี เป็นดวงเคราะห์อย่างที่เขาว่าจริงๆ จนทำให้เชื่อในสิ่งที่พระรูปนี้พูด


คุณเอ เล่าอีกว่า หลังๆ มา พระเกจิรายนี้ เริ่มทำพิธีแปลกๆ บอกว่าเราโดนเดรัจฉานวิชา จะต้องให้เรานอนลง เอาผ้ามาคลุม แล้วพระจะมานอนทับเรา เป็นการแก้ของ โดยเขามักจะส่งภาพเวลาที่เขาทำพิธีแบบนี้กับคนอื่นๆ มาให้เราดูตลอด จนเราเชื่อว่า การทำพิธีก็คงทำแบบนี้เป็นปกติกับทุกๆ คน ไม่มีอะไรแปลก


มาหนักสุดคือตอนที่ เขาบอกวา เขาแก้ของ แก้คุณไสยให้ลูกศิษย์ทุกคน จนของไม่ดีเข้าตัวอาจารย์จนหมด จนป่วยหนัก ใกล้จะสิ้นอายุขัย ใกล้ตาย เขาบอกว่าเขาพยายามทำทุกวิธีเพื่อให้กลับมาเป็นปกติ หวังจะกลับมาปกติเพื่ออยู่กับลูกศิษย์ไปนานๆ โดยขอให้ลูกศิษย์หญิงมาถวายตัวให้ เพื่อแก้ของ


คุณเอเป็นคนขี้สงสัย เวลาเห็นอะไรผิดปกติก็จะถาม พระเกจิรายนี้ก็จะบอกว่า อย่าสงสัย อย่ามีจิตคิดอกุศล จะมีแชตที่เห็นอาจารย์เกจิรายนี้ตัดพ้อว่า ลูกศิษย์ไม่เชื่อในสิ่งที่อาจารย์พูด ว่าตัวเองไม่ดีพอ ไม่สามารถทำให้ลูกศิษย์เชื่อใจ หรือหมดข้อสงสัยในตัวอาจารย์ได้ ตัดพ้อว่าจะเข้าไปอยู่ในป่า และสิ้นอายุขัยไปเอง เซลฟี่ตัวเอง วิดีโอคอลมาตอนใส่สายออกซิเจน ให้เราเห็นว่าอาการร่อแร่แล้ว ล้มนอกลงไปต่อหน้า เวลาถูกถามจี้ก็จะป่วยน็อกไปแบบนี้ เขาจะทำให้เรารู้สึกผิดว่า เขาเป็นผู้มีพระคุณ เขากำลังป่วยหนัก ลำบาก ทำไมเราไม่ยอมช่วย


ตอนแรกเขาให้เราไปทำพิธีดึงพลัง โดยการให้คุณเอกับคุณบี ไปมีสัมพันธ์กันต่อหน้าเขา ต่อหน้าหิ้งพระ เพื่อทำการดึงพลังลงมาจากเบื้องบน โดยสองสามีภรรยาก็ไม่ได้เต็มใจ แต่ก็ทำเพราะเห็นว่าเขาเป็นครูบาอาจารย์ เป็นผู้มีพระคุณ แต่วันนั้นทำไม่สำเร็จ เพราะสามีไม่พร้อม แต่อาจารย์รายนี้ไม่ยอม เขาบอกว่า ถ้าทำไม่สำเร็จ องค์คุรุจะพิโรธ แล้วพวกเราจะเดือดร้อน ถ้าสามีทำไม่สำเร็จ เขาจะทำแทนเอง สุดท้ายสามีก็ต้องจำยอมให้เขามีอะไรกับภรรยาตัวเองต่อหน้าต่อตา โดยให้เราสาบานว่าเป็นความศักดิ์สิทธิ์เข้มขลัง


นอกจากคุณเอแล้ว คุณบีก็ยังถูกพระรายนี้ล่วงละเมิด เช่นเดียวลูกศิษย์ชายหลายๆ คน เขาทำได้ทั้งกับผู้ชายและผู้หญิง เป็นแผลใจของผู้เสียหายอีกหลายๆ คน


อาจารย์รายนี้ปลูกฝังความคิดว่า การเสพกามเป็นพิธีที่ทำให้เรามองว่า ร่างกายมันเป็นแค่สังขาร ไม่มีเพศหญิง เพศชาย ไม่มีตัวตน สิ่งต่างๆ มีอยู่และดับไป การเสพกามเป็นการสอนให้ไม่ต้องยึดติดกับสิ่งใด


สิ่งที่เกิดขึ้น คุณเอและคุณบี จำยอมทำตามเพราะคำว่าบุญคุณมันค้ำคอ เขาปลูกฝังมาเป็น 10 ปีให้เราเชื่อว่าเขาคือคนที่มีพระคุณกับเรา คอยรับสิ่งไม่ดีแทนเรา ลดทอนเคราะห์กรรมต่างๆ ให้ โดยตัวเขารับไว้เอง การช่วยเหลือเขาในตอนที่เขาจะตาย จึงเป็นสิ่งที่เราจำเป็นต้องทำ


แต่มันไม่จบแค่ครั้งนั้น เพราะพระรายนี้ยังบอกว่า ต้องทำอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้องค์คุรุประทานพร การทำพิธี การเสพกามเหล่านี้เป็นพิธีลับ ห้ามแสดง ห้ามแพร่งพรายไปสู่คนอื่นๆ เพราะคนเหล่านั้นอินทรีย์ไม่พร้อม อาจปรามาสจนเกิดเป็นบาปใหญ่ได้


ขณะที่ ดร.ประยุทธ ประเทศเสนา รองประธานมูลนิธิทนายกองทัพธรรม กล่าวว่า ลักษณะเป็นพวกบิดเบือนคำสอนทางพระพุทธศาสนา หลักทางศาสนาใครๆ ก็รู้ว่าสมณเพศไม่มีการเสพกาม ไม่มีการยุ่งเกี่ยวกับเรื่องกามารมณ์ สิ่งที่อดีตพระรายนี้พูด เป็นการจับแพะชนแกะมั่วซั่วไปหมด ลักษณะของการบิดเบือนคำสอนทางพระพุทธศาสนาเกิดขึ้นเยอะมากในประเทศของเรา และเคสนี้ก็เป็นเหมือนกับอีกหลายๆ เคสที่เกิดขึ้น


ขณะที่เอก สายไหมต้องรอด บอกว่า พอได้รับเรื่องจากผู้เสียหาย ก็ได้ประสานหน่วยงาน สำนักพุทธเพชรบูรณ์ เจ้าคณะจังหวัด ลงไปจับสึกพระรายนี้ทันที และน่าจะต้องยึดทรัพย์สินต่างๆ ในสำนักสงฆ์ให้เป็นสมบัติของพระพุทธศาสนา ซึ่งทาง ผอ.สำนักพุทธจะดำเนินการต่อ ส่วนตัวอดีตพระ ทางตำรวจได้ควบคุมตัวไว้แล้ว เพื่อเตรียมดำเนินคดีต่อไป ส่วนทางผู้เสียหาย ก็จะพาไปแจ้งความเพิ่มเติมที่ สน.คันนายาวไว้ด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News