อาชญากรรม

รวบแล้ว ‘หนุ่มนามสกุลดัง’ หนีคดีฆ่า 6 ปี ก่อนโผล่แทงหนุ่มร้านกัญชาเกาะพะงัน

โดย paweena_c

19 ก.ย. 2567

184 views

ตำรวจตามรวบ “หนุ่มนามสกุลดัง” หลอนยา ชักเหล็กขูดชาร์ปแทงหนุ่มคาร้านกัญชาที่เกาะพะงัน จนบาดเจ็บได้แล้ว หลังหนีคดีฆ่าที่บุรีรัมย์มา 6 ปี

จากกรณี นายภานุกร หรือนุ อายุ 26 ปี หนุ่มนามสกุลดัง ญาตินักการเมือง มีอาการหลอนยา อาละวาด เข้าไปหาเรื่อง พร้อมพูดจาข่มขู่เจ้าของร้านขายกัญชาบนเกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี จนเกิดการทะเลาะวิวาท กับเจ้าของร้าน และได้มีพลเมืองดีเห็นเหตุการณ์เข้าไปช่วย ทำให้นายภานุกร ไม่พอใจ ชักเหล็กขูดชาร์ปที่พกติดตัว แทงหนุ่มพลเมืองดี ได้รับบาดเจ็บและต้องวิ่งหนีตายไปขอความช่วยเหลือในโรงพยาบาล ส่วนผู้ก่อเหตุได้ขี่รถมอเตอร์ไซด์หลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อวันที่ 12 ก.ย.ที่ผ่านมา

ล่าสุด ตำรวจ สภ.เกาะพะงัน ร่วมกับตำรวจสืบสวนภาค 8 นำหมายศาลจังหวัดเกาะสมุย ลงวันที่ 17 กันยายน ปี 2567 ในข้อกล่าวหา "ทำร้ายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้เกิดอันตราย แก่กายหรือจิตใจ และพาอาวุธ (เหล็กขูดชาร์ป) เข้าไปในเมืองฯ" เข้าจับกุมนายภานุกร ผู้ต้องหา หลังจากได้รับการประสานจากพลเมืองดีว่า พบนายภานุกร แอบซ่อนตัวอยู่ในวัดโพธิ์ ตำบลบ้านใต้ อำเภอเกาะพะงัน

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำหมายจับให้ผู้ต้องหาดู ซึ่งยืนยันว่าเป็นคนเดียวกันกับหมายจับ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.เกาะพะงัน ในเบื้องต้นจากการสอบปากคำผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ

ต่อมาทาง พ.ต.อ.ปัญญา นิรัติมานนท์ ผู้กำกับ สภ.เกาะพะงัน ได้แสดงหมายจับ สภ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ ตามหมายของศาลจังหวัดนางรอง ลงวันที่ 13 กันยายน ปี 2561 ในความผิดฐาน"ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, ร่วมกันพยายามฆ่า, ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย และร่วมกันพาอาวุธปืน ไปในเมืองฯ โดยผิดกฎหมาย" พร้อมนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เกาะพะงัน และได้ทำการคัดค้านการประกันตัว และอายัดตัว ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ตามหมายจับของศาลจังหวัดนางรองฯ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



https://youtu.be/d_LR-LjmmTY

คุณอาจสนใจ

Related News