อาชญากรรม

คู่รักเมาทะเลาะกัน โดดสะพานลงแม่น้ำบางปะกง จมหาย 1 รอด 1

โดย chutikan_o

4 เม.ย. 2567

625 views

คู่รักกินเหล้าแล้วมีปากเสียงกัน ขี่จยย.ออกมาที่สะพานข้ามแม่น้ำบางปะกง ก่อนแฟนหนุ่มโดดลงไปในน้ำ สาวโดดตามไป สุดท้ายหนุ่มว่ายดันสาวให้เกาะไม้ไผ่ ส่วนตัวเองจมน้ำหาย

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 4 เม.ย. 2567 ร.ต.อ.วินทร์ทัย ภูริวัฒน์ธานนท์ รอง สวป.สภ.บางปะกง พร้อมกำลังสายตรวจ หน่วยกู้ภัยเทศบาลตำบลท่าข้าม ตรวจสอบเหตุคนกระโดดลงไปในแม่น้ำบางปะกง ช่วงสะพานข้ามแม่น้ำบางปะกง ถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) กม.50 ช่องคู่ขนาน ขาเข้า กทม. อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา พบรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีขาว-น้ำเงิน จอดอยู่บริเวณตีนสะพาน ส่วนผู้ขับขี่และคนซ้อนได้เดินขึ้นไปบนสะพานแล้วกระโดดลงไปในแม่น้ำบางปะกง

นางสมจิตร์ พันธ์สุวรรณ นายกเทศมนตรีตำบลท่าข้าม โทรประสานมาว่าสามารถช่วยเหลือผู้ที่กระโดดได้ 1 คน ทราบชื่อ น.ส.สุจิตรา เลื่อมใส อายุ 26 ปี ซึ่งอยู่ในอาการตกใจเนื้อตัวเปียกปอน และมีอาการมึนเมา ส่วนอีกคนเป็นชายทราบชื่อ นายรัชกิจ คุ้มประยูร อายุ 34 ปี จมหายไปในแม่น้ำ

น.ส.สุจิตรา กล่าวว่า ช่วงหัวค่ำนั่งกินเหล้ากันและทะเลาะกัน ก่อนที่จะขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากบ้าน และก็ยังคงทะเลาะกับแฟนหนุ่มไม่เลิก ทำให้นายรัชกิจเดินขึ้นไปบนสะพานข้ามแม่น้ำบางปะกงแล้วกระโดดลงไปในแม่น้ำทันที เลยเดินตามมาและรีบกระโดดลงไปในแม่น้ำด้วย ทั้งๆ ที่ตัวเองว่ายน้ำไม่เป็น ซึ่งจังหวะที่อยู่ในแม่น้ำ นายรัชกิจเห็นว่าเธอกระโดดตามลงมาด้วย ก็รีบว่ายน้ำมาหาและพยายามดันเธอเกาะไม้ไผ่กระชังบ้าน หรือบ้านนางสมจิตร์ ก่อนจะจมหายไปกับสายน้ำ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่และชาวบ้านนำเรือออกค้นหาก็ยังไม่พบตัว โดยในช่วงเช้าจะประสานชุดประดาน้ำและเรือออกค้นหาร่างนายรัชกิจอีกครั้ง


คุณอาจสนใจ

Related News