สังคม

อุทาหรณ์ สาว กศน.กระโดดโหนคานประตูฟุตบอล เสียหลักล้มทับเจ็บสาหัส

โดย thichaphat_d

5 ก.พ. 2567

235 views

สาวนักเรียน กศน.ร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด หลังนึกสนุกกระโดดโหนคานเหล็กประตูฟุตบอล น้ำหนักถ่วงดึงร่วงลงมา ร่างเสียหลักล้มลงกับพื้น ถูกคานเหล็กทับหน้าอก ซ้ำเข้าลำคอ เลือดไหลออกปากสาหัส ขณะที่เพื่อนร่วมห้องเรียน รีบเข้าไปยกคานเหล็กออก ก่อนวิ่งไปแจ้งทีมกู้ชีพฯช่วยเหลือ

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 4 ก.พ. เจ้าหน้าที่กู้ชีพ อบต.บางเสาธง ได้รับแจ้งจากกลุ่มนักศึกษา กศน. วิ่งมาตาม ขอให้รีบไปช่วยเหลือเพื่อนร่วมชั้นเรียน ที่พลาดท่าถูกคานเหล็กของประตูฟุตบอล ล้มทับบริเวณหน้าอกและลำคอ เหตุเกิดภายในลานออกกำลังกายหน้าที่ว่าการอำเภอบางเสาธง จ.สมุทรปราการ ทีมกู้ชีพ อบต.บางเสาธง จึงรีบไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบร่าง น.ส.วรรณวิภา อายุ 28 ปี ชาวอำเภอโพนสวรรค์ จังหวัดนครพนม ในสภาพนอนอยู่บนพื้น ได้รับบาดเจ็บทางสมอง จากการล้มศีรษะกระแทกพื้นและถูกคานเหล็กของประตูฟุตบอลล้มทับซ้ำเข้าที่หน้าอกและลำคอ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น และประสานขอการสนับสนุนรถกู้ชีพจากโรงพยาบาลบางเสาธง เข้ามาช่วยเหลือ

จากการสอบถาม เพื่อนร่วมรุ่นชั้นเรียน กศน กล่าวว่า วันนี้ตนกับกลุ่มเพื่อนพากันมาซ้อมกีฬาวอลเล่ย์บอล เพื่อเตรียมแข่งขันกีฬาสีของนักศึกษา กศน.บางเสาธง ระหว่างที่กำลังพากันเดินมาที่ลานกีฬา จู่ ๆ ผู้บาดเจ็บ ได้วิ่งไปกระโดดเกาะที่คานเหล็กประตูฟุตบอล คาดว่าน้ำหนักตัวไปถ่วงทำให้คานเหล็กล้มลงมา ร่างหงายหลังตก หัวกระแทกพื้นก่อนจะถูกคานเหล็กทับซ้ำที่หน้าอกและลำคอ เลือดไหลออกปาก นอนแน่นิ่ง เพื่อนๆ จึงรีบช่วยกันยกคานเหล็กที่ทับออก แล้ววิ่งไปแจ้งกู้ชีพให้เข้ามาช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล

คุณอาจสนใจ

Related News