สังคม

ยายร่ำไห้ใจจะขาด หลานสาว ม.6 ได้โควต้าเรียนต่อ มช. ไปไม่ถึงฝัน ถูกกระบะชนดับ

โดย panisa_p

18 ม.ค. 2567

1.4K views

วันที่ 18 ม.ค. 67 ร.ต.ท.ณธกร เดโชกิจธวัช รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.เมือง บุรีรัมย์ รับแจ้งมีเหตุรถชนกันบริเวณสี่แยกไฟแดงถนนเลี่ยงเมือง บริเวณหน้า สายธารรีสอร์ต คาดมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม และหน่วยกู้ชีพ เทศบาลเมืองชุมเห็ด ร่วมตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ จอดอยู่ข้างทางสภาพไฟหน้าด้านซ้ายได้รับความเสียหาย มีล้อรถหลุดออกมา และข้างทางพบศพ น.ส.พรชิดา อายุ 18 ปี สภาพแขนขาหักหลายแห่ง และพบรถจักรยานยนต์สภาพชิ้นส่วนรถกระเด็นออกมากระจายทั่วบริเวณ


ต่อมาได้มีญาติเดินทางมาถึง ต่างร่ำไห้ด้วยความเสียใจ โดยเฉพาะนางมะลิ อายุ 65 ปี ยายที่เป็นคนเลี้ยงมาตั้งแต่ยังเล็กร้องไห้ด้วยความเสียใจ พร้อมกับเล่าว่า หลานเป็นเด็กเรียนดี บอกยายว่าได้โควตาจะไปเรียนที่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เคยบอกกับยายว่าจะไปเรียนภาษาจีนและอยากเป็นครูสอนภาษา หรือเป็นล่ามแปลภาษา เพราะหลานเก่งด้านนี้ แต่ไม่คิดว่าฝันของหลานจะสลายไปเพราะอุบัติเหตุ


ขณะที่นายสมคิด คนขับรถกระบะ เล่าว่า ตนกลับจากเอารถไปซ่อมที่ศูนย์บริการ ขากลับขับมาตามปกติ พอมาถึงสี่แยก จำได้ว่าตอนนั้นเป็นไฟเขียวจึงขับไหลไป ไม่คิดว่ารถมอเตอร์ไซค์อีกคันจะโผล่มาด้านซ้ายจึงพุ่งชนดังกล่าว


ด้านนางสาววรัทยา รองนายกเทศมนตรีเมืองชุมเห็ด กล่าวว่า สี่แยกจุดนี้เป็นจุดอันตราย เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง เทศบาลจึงนำสัญญาณไฟมาติดตั้ง ส่วนกล้องวงจรปิดเป็นของ สภ.เมืองบุรีรัมย์ ระยะหลังกล้องเสียบ่อย ทางเทศบาลกำลังตั้งงบประมาณมาติดกล้องวงจรปิด 2 แห่ง เพื่อลดข้อพิพาทเรื่องอุบัติเหตุ ทั้งนี้ทางด้านคดี ตำรวจจะทำการสอบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News