สังคม

แม่เป็นลม ล้มทั้งยืน ลูกชายวัย 14 ซิ่ง จยย. เสยท้ายรถสิบล้อ ดับสลด

โดย thichaphat_d

20 ก.พ. 2567

254 views

เด็ก 14 ซิ่ง จยย.เสยท้ายรถบรรทุกสิบล้อ ดับสลด แม่เห็นร่างไร้วิญญาณของลูกชาย ทำใจไม่ได้เป็นลมล้มทั้งยืน ทีมกู้ชีพต้องเร่งให้การปฐมพยาบาลอีกราย ส่วนพ่อได้เข้าไปจับมือบอกลาลูกชายเป็นครั้งสุดท้าย

เมื่อเวลา 24.00 น. วันที่ 20 ก.พ.2567 ร.ต.อ.ประสิทธิ์ กาญจนศร รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุ รถจักรยานยนต์ขับพุ่งชนท้ายรถบรรทุกสิบล้อ มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดภายในซอยวัดบางเสาธงกลาง มุ่งหน้าออกถนนบางนาตราด ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงนำกำลังพร้อมประสานอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูและแพทย์เวร รพ.บางเสาธง เข้าตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนพบผู้เสียชีวิตเป็นชายหนึ่งราย ทราบชื่อ ด.ช.นรากร ดอกดวง อายุ 14 ปี สภาพไม่ได้สวมใส่หมวกกันน็อกและมีบาดแผลที่ใบหน้า แขนขาหักหลายท่อน สภาพนอนหงายอยู่บนพื้นถนนจมกองเลือด ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีน้ำเงิน สภาพแต่งซิ่งไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนในสภาพช่วงหน้าพังยับเยินจากการพุ่งชนท้ายรถบรรทุกสิบล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีฟ้า

สอบถาม นายนัฐวุฒิ นาคะ อายุ 16 ปี เพื่อนของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตนกับเพื่อนรวมทั้งหมด 4 คนขับขี่รถจักรยานยนต์มา 3 คัน พากันออกมาซื้อของที่ร้านค้าและกำลังจะขับขี่กลับบ้านที่อยู่ถัดไปไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ ตอนแรกตนขับตามหลังรถของผู้ตาย แล้วสังเกตเห็นไฟเบรกของผู้ตายจึงขับแซงขวาขึ้นไป และโบกมือให้สัญญาณบอกผู้ตายให้ขับแซงขวาขึ้นมา จากนั้นได้ยินเสียงดังวี๊ดเหมือนผู้ตายเร่งเครื่องเพื่อจะขับขึ้นมาแซง แต่เกิดพลาดพุ่งชนท้ายรถบรรทุกคู่กรณีที่ขับอยู่ข้างหน้า กระทั่งทำให้เสียชีวิตดังกล่าว


ส่วนนายสว่าง เดชบำรุง อายุ 50 ปี คนขับรถบรรทุกสิบล้อ กล่าวว่า ตนขับรถมาตามทาง เนื่องจากถนนค่อนข้างมืดจนมาถึงที่เกิดเหตุรู้สึกว่ามีอะไรบางอย่างมาชนท้าย จึงจอดรถลงมาดูพบว่ามีรถจักรยานยนต์มาชนท้ายและมีคนเสียชีวิตนอนอยู่บนถนน จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ขณะที่แม่ของผู้เสียชีวิตทำใจไม่ได้ถึงกับเป็นลมล้มทั้งยืน ทีมกู้ชีพต้องเร่งช่วยเหลือให้การปฐมพยาบาล ส่วนพ่อของผู้ตายได้เข้าไปจับมือบอกลาลูกชายเป็นครั้งสุดท้าย

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เก็บรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุสอบปากคำเพื่อนและญาติของผู้เสียชีวิต หลังแพทย์ชันสูตรเบื้องต้นยืนยันการเสียชีวิต จึงมอบร่างให้มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งที่ รพ.รามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์สมุทรปราการ จากนั้นเชิญตัวคนขับรถบรรทุกสิบล้อคู่กรณีรวมถึงเพื่อนของผู้ตายที่ขับมาด้วยกัน ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.บางเสาธง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News