อาชญากรรม

สุดสลด ดับ 5 ศพ กระบะพุ่งชนเก๋ง ตกน้ำริมถนนสายเอเชีย

โดย attayuth_b

16 มี.ค. 2567

290 views

ที่เกิดเหตุเป็นคูน้ำริมถนนเอเชีย หลัก กม.86 หมู่ที่ 4 ตำบลบ้านหม้อ อ.พรหมบุรี จ.สิงห์บุรี มุ่งหน้า จ.นครสวรรค์ พบรถกระบะโตโยต้าวีโว่ แคป จมน้ำเกือบมิดหลังคา พบผู้เสียชีวิต 2 คน คือนายศักดิ์รินทร์ และน.ส.จีรภา สองสามีภรรยา ในห้องผู้โดยสาร

ส่วนรถเก๋งโตโยต้า คัมรี่ สีบรอนซ์ พลิกคว่ำหงายท้องอยู่ในน้ำ เจ้าหน้าที่ใช้รถลากรถเก๋งขึ้นมาตรวจสอบ พบผู้เสียชีวิตอีก 3 ศพ โดยนายสายชล อายุ 50 ปี เป็นคนขับ มากับน้องสาว และลูกชาย วัย 19 ปี ที่กำลังจะเดินทางกลับบ้านที่ จ.พิจิตร

ขณะนี้เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยกันนำรถทั้งสองคันขึ้นมาเรียบร้อยแล้ว ส่วนที่มีคนเห็นว่ามีคนนั่งท้ายกระบะนั้น ก็ไม่มีการยืนยันชัดเจน จากการค้นหาไม่พบว่ามีผู้เสียชีวิตเพิ่ม ซึ่งน้ำบริเวณดังกล่าวลึกกว่า 4 เมตร และเป็นขี้เลน

นางกาญจนา เกิดชัย แม่ของน.ส.จีรภา ผู้เสียชีวิตในรถกระบะ บอกว่า ลูกสาวและลูกเขย ทำงานอยู่ที่นิคมอุตสาหกรรมโรจนะ ก่อนเกิดเหตุทั้งสองคน เพิ่งเลิกงาน และรีบจะไปงานแต่งงานของญาติที่จังหวัดสิงห์บุรี โดยลูกสาวให้ตนและสามี เดินทางล่วงหน้ามาก่อน กระทั่ง 10 โมง ก็ยังไม่เห็นลูกสาวเดินทางมาถึงสถานที่จัดงาน จึงโทรศัพท์ตาม แต่ติดต่อไม่ได้ กระทั่งมาทราบข่าว ซึ่งทั้งสองคนมีลูกวัย 4 ขวบ ทิ้งไว้ให้ตนดูแล

ส่วนสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ ยังไม่แน่ชัด เนื่องจากกล้องหน้ารถจมน้ำสูญหาย และบริเวณจุดเกิดเหตุไม่มีกล้องวงจรปิด ซึ่งพนักงานสอบสวน สภ.พรหมบุรี จะเร่งสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/Ny1J6NoTpBI

คุณอาจสนใจ

Related News