สังคม

หนุ่มรมควันดับในเก๋ง ก่อนทิ้งจดหมายลาตาย ชีวิตที่ผ่านมาไม่เคยมีความสุข ขอโทษพ่อแม่ที่ทำให้เสียใจ

โดย parichat_p

3 ก.ค. 2566

2.6K views

หนุ่มศรีราชา ตั้งเตาอั้งโล่รมควันในรถยนต์เก๋ง พบจดหมายลาตาย ระบุ ชีวิตไม่เคยมีความสุข ขอโทษพ่อแม่

วันนี้(3 ก.ค.66) เมื่อเวลา 06.30.น. พ.ต.ต.ภคิณ นันบุญ สว.สอบสวน สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุฆ่าตัวตายโดยรมควันภายในรถเก๋ง หลังรับแจ้งจึงรีบรายงานผู้บังคับบัญชาให้ทราบก่อนเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชา


ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งสีขาว จอดติดเครื่องอยู่ ภายในรถบริเวณเบาะหน้าฝั่งซ้าย พบศพผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อคือนายพงศกร นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพมีปรับเบาะเอนนอน โดยพบในรถพบเตาอั่งโล่ จำนวน 1 เตา นอกจากนี้ยังพบจดหมายลาตายอีก 1 ฉบับ เขียนด้วยลายมือ ระบุว่า ขอโทษที่ต้องทำแบบนี้ พยายามทำทุกอย่าง ไปต่อไม่ไหวจริงๆ ขอโทษพ่อแม่ที่ทำให้เสียใจ มันอัดอั้นชีวิตไม่เคยมีความสุขแม้แต่วันเดียว ผิดหวังซ้ำซากไม่รู้จะไปต่อยังไง ไม่อยากสู้แล้ว ขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง ปอรักพ่อกับแม่นะ ถึงแม้จะไม่เคยพูดก็ตาม ขอบคุณพ่อกับแม่ ที่ทำให้เกิดมา 25 ปี ลาก่อน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการบันทึกภาพสถานที่เกิดเหตุเอาไว้เป็นหลักฐาน และจากการตรวจสอบสภาพร่างกายไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง


จากการสอบถามพ่อผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ช่วงเช้านั้นตนเองจะออกมาขยับรถแต่ไม่พบกุญแจรถเลยมาดูที่บริเวณรถก็พบลูกชายของตัวเองนอนอยู่ภายในรถ พอเดินมาดูใกล้ๆเรียกยังไงลูกก็ไม่ตื่น จึงพยายามเปิดประตูเข้าไปก็พบว่าลูกจะได้เสียชีวิตลงแล้ว และบริเวณเบาะหลังของคนขับรถนั้นพบเตาอั้งโล่อยู่จำนวน 1 เตา คาดว่าลูกชายตัวเองน่าจะจุดไฟรมควันตัวเองภายในรถ ส่วนสาเหตุนั้นตนเองยังไม่แน่ใจเนื่องจากลูกชายตัวเองไม่เคยเอ่ยปากและบ่นอะไรให้ตนเองฟัง โดยปกติลูกเป็นคนร่าเริงมีเพื่อนฝูงเยอะ


เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิตไปที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง หลังจากนี้จะเร่งทำการสอยสวนบุคคลรอบข้างเพื่อหาแรงจูงใจของผู้เสียที่คิดสั้นต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  จ.ชลบุรี​ ,รมควันในเก๋ง

คุณอาจสนใจ

Related News