สังคม

ตร.บุกจับ 2 หนุ่ม คาพูลวิลลา หลังโดนหมายจับร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น

โดย parichat_p

18 มี.ค. 2566

300 views

ตำรวจบุกจับ 2 หนุ่ม คาพลูวิลล่าสัตหีบ หลังโดนหมายจับร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น


วันนี้ (18 มี.ค.65) เมื่อเวลา 13.00 น. พ.ต.ท.นเรนทร วีระ รอง ผกก.สส.สภ.บางบัวทอง ร่วมกับ พ.ต.ท.สุวิจักขณ์ เรืองนวมดี รอง ผกก.สส.สภ.สัตหีบ พ.ต.ต.อัครชัย วงศ์คำโสม สว.สส.สภ.สัตหีบ พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.สัตหีบ ,สภ บางบัวทอง นำกำลังเข้าจับกุม นาย ภูวนัย กสิพูล อายุ 33 ปี นายธงชัย ณรงค์ศักดิ์ อายุ 33 ปี ตามหมายศาลจังหวัดนนทบุรีที่จ.148/2566 และที่ จ.149/2566



ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น , ร่วมกันมีอาวุปืน เครื่องกระสุนปืน ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ,ร่วมกันพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันควร และร่วมกันยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุ ในเมืองหมู่บ้านหรือที่ชุมชน ณ บ้านพักพลูวิวล่าแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี


โดย โดยมีพฤติการณ์ในการจับกุม โดยเจ้าหน้าที่สืบทราบว่า ผู้ต้องหามีหมายจับ จากศาลจังหวัดนนทบุรี ก่อนจะเดินทางมาท่องเที่ยวพูลวิลล่า ในพื้นที่ ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบผู้ต้องหาอยู่บริเวณดังกล่าว จึงแสตงตัวเป็นเจ้าพนักงานตำรวจ พร้อมแสดงหมายจับ ซึ่งผู้ต้องหาอ่านดูอย่างละเอียดแล้วได้รับว่าตนเองเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับ


เจ้าพนักงานตำรวจจึงได้แจ้งข้อกล่าวหา พร้อมแจ้งสิทธิตามกฎหมายให้ผู้ต้องหาทราบ ส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ด้านผู้ต้องหากล่าวว่า ตนได้มาเที่ยวกับเพื่อนๆ โดยไม่ทราบว่าตนกับเพื่อนอีกคน ถูกหมายจับ ตกใจเหมือนกันที่เจ้าหน้าที่มาแสดงตัวเข้าจับกุม แต่ก็ได้รับทราบข้อหาตามหมายจับแล้ว เพื่อเข้าสู่ขบวนการยุติธรรมต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News