สังคม

กลางวันก็ไม่เว้น! สาวโพสต์เตือนภัย ชายขี่จยย.จอดหน้าร้าน จับหนอนโชว์ ไม่แคร์สายตาคน

โดย parichat_p

5 มิ.ย. 2566

105 views

สาวโพสเตือนภัย หนุ่มใหญ่โชว์ช่วยตัวเองหน้าร้านขายเครื่องสำอาง



วันนี้ (5 มิ.ย.66) หลังจากที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสคลิปวีดีโอและภาพถ่ายหนุ่มใหญ่ขับรถจักรยานยนต์มาจอดหน้าร้านและใช้มือจับที่อวัยวะเพศของตนเอง โดยมีข้อความว่าพ่อใคร #เมืองเอกรังสิต ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุ



ซึ่งเป็นร้านจำหน่ายเครื่องสำอาง บริเวณถนนทางเข้าเมืองเอกใน อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี และก็ได้พบกับนางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 21 ปี บอกว่าเมื่อวานตนเองอยู่ที่ร้านคนเดียวประมาณช่วงเวลาบ่ายๆ ได้มีลุงขับรถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าร้านซึ่งเมื่อเห็นครั้งแรกก็นึกว่าเขาจะมาขอตังค์ และยกมือไหว้ตนเองก็โบกมือบอกให้ลุงไปจากนั้นลุงก็เอามือไปจับที่อวัยวะเพศของตนเอง ตอนที่ตนเองนั่งอยู่ในร้านเขายังเอามือไว้ในกางเกง พอตนเองออกไปไล่เขาก็เอามือออกมานอกกางเกง


ตนเองก็บอกลุงว่าไปได้แล้วไม่งั้นจะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจน่ะ ซึ่งตนเองก็ไม่กลัวแต่มันเป็นภาพที่ไม่เหมาะสมลุงอายุประมาณ 40 กว่าๆ ไม่มีอะไรบิดบังใบหน้า หน้าชัด ตนเองพึ่งเจอครั้งแรก และอยากจะเตือนภัยว่าไม่เป็นสิ่งที่ไม่ดีเมื่อเด็กมาเห็น เพราะเป็นกลางวันแสกๆ ตนเองก็เป็นคนถ่ายไว้เอง เวลาตนเองเอามือถือออกมาถ่ายเขาเหมือนจะไปแต่เขาก็ถอยรถกลับมา ทางเจ้าของร้านได้โทรศัพท์ไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว

คุณอาจสนใจ

Related News