อาชญากรรม

ชายเร่ร่อนเดินแก้ผ้า สำเร็จความใคร่โชว์ริมหาด ถูกวัยรุ่นกระทืบตายเปลือยสลด

โดย thichaphat_d

27 ก.ค. 2566

2.1K views

เมื่อเวลา 02.30 น. (27 ก.ค.2566) เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างพรกุศลระยอง ได้รับแจ้งจากชาวบ้านพบศพชายนอนเสียชีวิต บริเวณชายหาดพีเอ็มวาย บริเวณลานขับรถเมโทรแคท ม.7ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย อายุประมาณ 30-40 ปี ไม่มีเอกสารในตัว นอนคว่ำหน้า สภาพศพนอนเปลือย มีเสื้อสีน้ำเงินตกอยู่ 1 ตัว


สอบถามนายศุภฤกษ์ ทรัพย์สกุล อายุ 28ปี พ่อค้าขายน้ำกระท่อม ตรงข้ามที่เกิดเหตุให้การว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะเป็นคนเร่ร่อน เพราะช่วงหัวค่ำได้เดินสวมกางเกงมาขอเงิน 20 บาท ตนเองก็ได้ให้ไป และช่วงประมาณเที่ยงคืน ได้เดินกลับมาและเดินผ่านร้านของตนเอง ในสภาพเดินแก้ผ้าและสำเร็จความใคร่ เดินหัวเราะมาในสภาพเหมือนคนเมา ก่อนเดินไปฝั่งริมชายหาด ซึ่งตรงนั้นมีกลุ่มผู้หญิงนั่งดื่มเหล้ากันหลายคน พอหันมาเห็นผู้เสียชีวิตเดินมาในสภาพแก้ผ้า ก็ร้องเอะอะโวยวาย ก็มีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 3-4คน ที่นั่งถัดไปลุกขึ้นมา และมีการทำร้ายร่างกายกัน


ตนเองก็นึกว่าไม่น่าจะรุนแรง ก็ไม่ได้สนใจอะไร จนผ่านไปประมาณ 1 ชม.เศษ มีคนเดินเข้าไปพลิกร่างของผู้ตายนอนคว่ำหน้า สภาพเปลือย มีอุจจาระราดเปื้อนตามตัว จึงได้พลิกร่างกลับมา จึงพบว่าเสียชีวิตแล้ว ในสภาพใบหน้ามีรอบฟกช้ำ มีเลือดออกจากหูด้านขวา ร่างกายมีรอยถลอกเหมือนถูกลากกับพื้น ตรวจในตัวไม่พบเอกสารใด จึงนำศพส่งชันสูตรที่รพ.ระยอง ส่วนผู้ก่อเหตุจะได้สืบสวนสอบสวนต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News