สังคม

สาวผวา ชายปริศนาบุกห้อง รื้อข้าวของกระจาย ทำท่าคล้ายช่วยตัวเอง ข้างราวตากชั้นใน

โดย nut_p

2 พ.ค. 2566

64 views

สาวเจ้าของร้ายตัดผมผวา ถูกชายปริศนาบุกร้าน ก่อนเข้ามาในห้องพัก รื้อข้าวของกระจัดกระจาย ทำท่าคล้ายช่วยตัวเอง ข้างราวตากชุดชั้นใน ลูกชายเห็นเข้า จึงวิ่งหนีหายไป



จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปลงโซเชียล โดยระบุข้อความว่า กล้ามากนะ มาล้วงคอกุขนาดนี้ #ไอ้โจรกระจอกเดี๋ยวมึงเจอ โดยเหตุการณ์ในคลิปเป็นชายปริศนา 1 คน บุกเข้าห้อง เดินวนเวียนที่ราวตากชุดชั้นใน ก่อนทำท่าทางคล้ายช่วยตัวเอง และเดินหนีไป ด้านคอมเม้นต่างก็บอกระวังเป็นคนโรคจิต



เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 1 พ.ค. 66 ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังผู้ใช้เฟซบุ๊ก Fah Naruemon พร้อมเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ เป็นร้านตัดผมชื่อ บริษัทแต่งหล่อ ไม่จำกัด อยู่ที่ตลาดสะพานสี่ ม.6 ต.มาบยางพร อ.ปลวกแดง จ.ระยอง โดยจุดดังกล่าวเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ซึ่งจุดดังกล่าวถือว่าเป็นชุมชนคนพลุกพล่าน มีลูกค้าในร้านค่อนข้างเยอะ



ได้พบกับ น.ส.นฤมล ทองไทย อายุ 30 ปี เป็นเจ้าของร้านตัดผม พร้อมพาเดินดูบริเวณรอบอาคารจุดที่ชายปริศนาเข้ามาซึ่งเป็นจุดหลังร้าน และเป็นทางขึ้นหอพักให้เช่าภายในตึก น.ส.นฤมล เจ้าของร้านตัดผม เล่าเหตุการณ์ว่า ว่าเมื่อเวลา 22.00 น. ของวันที่ 30 เม.ย. 66 ช่วงเวลานั้นตนได้ออกไปข้างนอกและมีลูกชายอายุ 8 ขวบ นอนอยู่ในบ้านคนเดียว ได้มีชายปริศนา 1 ราย บุกเข้ามาทางหลังร้าน โผล่หัวเข้าไปในบ้านเพื่อดูว่ามีใครอยู่หรือไม่ หลังจากนั้นได้เดินเข้าไปในห้องน้องชาย รื้อข้าวของเสื้อผ้ากระจัดกระจาย และเดินออกมาข้างนอกและยืนตรงราวตากผ้า จุดนั้นตนตากผ้าและชุดชั้นในไว้



จากกล้องวงจรปิดเห็นชายคนดังกล่าวทำท่าเหมือนจะถอดกางเกงและทำอะไรบางอย่าง จังหวะนั้นลูกชายตนเห็นจึงร้อง ชายคนดังกล่าวก็รีบหนีไปทันที ตนกลัวจะเป็นโจรโรคจิต เพราะของมีค่าภายในบ้านไม่ได้หายไป กลัวจะมุ่งเป้ามาที่ตนเพราะตนจะใช้เส้นทางหลังร้านเพื่อเดินเข้าบ้านตลอด และเส้นทางหลังร้านก็จะเป็นเส้นทางเข้า-ออกห้องเช่าภายในตึก ตนกลัวจะเป็นคนในตึก เพราะรู้ว่าตนเข้า-ออกตอนไหนและไม่อยู่ตอนไหน



น.ส.นฤมล กล่าวต่อว่า ตนเปิดร้านมา 5 ปี ยังไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน จึงแจ้งเจ้าของตึกทราบแล้ว เพราะตอนนี้ตนกลัวมาก ส่วนใหญ่จะอยู่กับลูก 2 คน ซึ่งแฟนก็จะมาตอนดึกแล้ว จึงอยากเตือนภัยเผื่อใครรู้จักและคุ้นลักษณะให้ระวังด้วย ด้านเจ้าของตึกเตรียมแจ้งความแล้ว หลังจากนี้ก็จะแก้ไขให้ โดยการทำประตูหลังร้านใหม่และติดคีย์การ์ดให้คนเช่าห้องพักเพื่อเข้า-ออกตึก

คุณอาจสนใจ

Related News