สังคม

สลด ชาวนากลับจากทำงาน บ่นว่าเหนื่อย นอนหลับสุดท้ายดับคาบ้าน เมียเผยลางร้าย ก่อนหน้ามีอีกาบินวน

โดย nut_p

30 พ.ค. 2566

432 views

สลด ชาวนากลับจากทำงาน บ่นว่าเหนื่อย นอนหลับ เมียกลับมาพบเป็นศพ เผยมีลางร้าย ก่อนหน้ามีอีกาบินวนที่เกิดเหตุ



วันที่ 30 พ.ค. 66 เมื่อเวลา 12.00 น.ที่ผ่านมา ร.ต.อ ปรีชาศักดิ์ ศักดิ์ยปรีชา รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.บ้านด่าน อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีชาวบ้านนอนเสียชีวิต ที่บ้านสัมพันธ์ ต.วังเหนือ อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลบ้านด่าน กู้ชีพอบต.วังเหนือ กู้ภัยสว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์



ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้นยกสูง เลขที่ 15 ม.12 บนแคร่ไม้ใต้ถุนบ้าน พบศพนายโสภณ สุกใส อายุ 63 ปี นอนหงายคาดเสียชีวิตมาประมาณ 3 ชม.เจ้าหน้าที่ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยบาดแผลใดๆ



สอบถามนางสิริยาภา สุกใจ อายุ 56 ปี ภรรยาผู้ตายและเป็นแพทย์ประจำตำบลวังเหนือ เล่าว่าครอบครัวทำนาประมาณ 3 ไร่ และเลี้ยงวัว 4 ตัว ก่อนเกิดเหตุสามีบอกว่าจะไปนาข้าวที่หว่านไว้ และจะไปตัดหญ้ามาให้วัวในคอก 09.00 น.สามีกลับมาถึงบ้าน บอกกับตนว่า วันนี้เหนื่อยผิดปกติ บอกให้ตนนวดคอให้ ตนเองก็นวด แล้วออกไปประชุมประจำเดือนในหมู่บ้าน พอกลับมาพบว่าสามีตัวแข็งและเย็นแล้ว ส่วนหนึ่งแปลกใจเพราะสามีไม่มีโรคประจำตัว ไม่เคยป่วยมาก่อน



นางนิริยาภา กล่าวด้วยว่า สิ่งที่ตนคิดว่าแปลกและคิดว่าน่าจะเป็นลางบอกเหตุคือเมื่อวานนี้ตนยืนอยู่บริเวณแคร่ไม้ที่สามีนอนเสียชีวิต ได้มีอีกาสีดำ บินมาหาร้องเสียงดังบินวนรอบตัว 2 รอบ พยายามไล่แต่ไม่อยากจะไป จึงเอาด้ามไม้กวาดไล่ออกไป



คิดว่าอาจจะเกิดเรื่องอะไรไม่ดีเกี่ยวกับหลานที่ขับรถไปทำงานในตัวเมืองหรือไม่ แต่สุดท้ายมาเกิดขึ้นกับสามีตัวเอง ไม่ติดใจการเสียชีวิตของสามี ส่วนสาเหตุคาดว่าสามีน่าจะเหนื่อยจากการออกไปทำนา

คุณอาจสนใจ

Related News